Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Máy massage đầu gối mô phỏng massage như bàn tay người thật, máy mát xa đầu hỗ trợ giảm đau nhức khớp gối

  • Mã tin: 45372
  • Ngày đăng: 17/01/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 2.400.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Máy massage đầu gối mô phỏng massage như bàn tay người thật, máy mát xa đầu hỗ trợ giảm đau nhức khớp gối với giá 2.400.000 đ💖.

* GIỚI THIỆU MÁY MASSAGE ĐẦU GỐI KM-G88 KẾT HỢP MASSAGE XUNG ĐIỆN

+MÁY MASSAGE ĐẦU GỐI KM-G88, MÁY MÁT XA ĐẦU GỐI, HỖ TRỢ GIẢM ĐAU NHỨC ĐẦU GỐI, RUNG TẦN SỐ CAO, NHIỆT HỒNG NGOẠI CHƯỜM NÓNG TĂNG TUẦN HOÀN MÁ U CẢI THIỆN CÁC VẤN ĐỀU ĐAU NHỨC ĐẦU GỐI

+Máy massage đầu gối KM-G88 được đánh giá là loại sản phẩm hội tụ công nghệ mát xa tiên tiến được nhiều chuyên gia sức khỏe khuyên dùng. Máy sở hữu túi khí 3 chiều cùng 20 đèn hồng ngoại có bước sóng sâu giúp người dùng nhanh chóng loại bỏ cơn đau khớp gối, thoái hóa cơ khớp.

+Sản phẩm còn được thiết kế tinh tế với đường cong phù hợp với đường cong đầu gối của mọi người dùng, nhân đôi hiệu quả giảm đau đầu gối.

+Đau nhức vùng khớp gối, khuỷu tay, bả vai là tình trạng xảy ra không chỉ với những người trung niên mà còn gây khó chịu đối với cả thanh niên. Thông thường, mọi người hay tìm đến những mẹo dân gian như chườm nóng, xông thảo dược giúp giảm đau. Tuy nhiên cách làm này có những hạn chế nhất định như tốn thời gian, không điều chỉnh được nhiệt độ, dễ gây bỏng da

*CÔNG DỤNG CỦA MÁY MASSAGE ĐẦU GỐI TRỊ LIỆU

- Hỗ trợ thuyên giảm tình trạng đau nhức khớp gối, khuỷu tay, bả vai,…

-Tăng cường lưu thông khí huyết, hạn chế việc tích tụ gây căng cứng khớp. Tăng đàn hồi cho cơ, thúc đẩy khí huyết lưu thông, duy trì độ dẻo dai của các khớp, tác động cơ học lên khắp vị trí huyệt đạo của đầu gối.

-Đem lại cảm giác xoa bóp chân thực như người nhờ tích hợp nhiều động tác từ nắn, đấm, véo, bấm huyệt. Thư giãn, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau ngày dài làm việc, kéo dài tuổi thọ của các khớp .

ƯU ĐIỂM CỦA MÁY MASSAGE KHỚP GỐI CAO CẤP

-Túi khí được trang bị ở cả mặt trong và đai máy, tạo áp suất lên khắp các vị trí xung quanh đầu gối, tối ưu hiệu suất mát xa: Thiết kế theo chiều không gian 3D bao quanh ôm sát khớp gối giúp cho đầu gối tận hưởng trọn vẹn công dụng bơm xả khí mang tới.

- 20 tia đèn hồng ngoại với bước sóng xa giúp tác động sâu vào khớp gối, giảm đau nhức hiệu quả: Vị trí đèn hồng ngoại không tập trung tại 1 điểm mà trải rộng xung quanh khớp gối. Thiết kế này khiến diện tích tác động được tăng lên, trong khi thời gian massage không đổi.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

-Tên sản phẩm: MÁY MASSAGE ĐẦU GỐI

- Model : KM-G88

-Màu sắc: Trắng

-Kích thước sản phẩm:

- Trọng lượng:

-Kích thước dây đai :

- Công suất :5W

- Dung lượng pin :

- Sạc: Type-C

- Chất liệu : nhựa ABS siêu bền

- Chế độ : Rung + Nhiệt + Hồng ngoại + Laser

- Thời gian sạc : 3 giờ

- Thời gian sử dụng: 3 - 5 giờ

- Hẹn giờ: 10, 20, 30 phút

- Nhiệt động nén nóng: Thấp 45 ℃ ± 3 ℃, trung bình 50 ℃ ± 3 ℃, cao 55 ℃ ± 3 ℃

BỘ SẢN PHẨM GỒM

- 01 máy massage đầu gối

- 01 cáp sạc Type-C

-01 sách hướng dẫn sử dụng

- 01 thẻ bảo hành chính hãng

#maymassage#massagedaugoi#may#massage#daugoi#giamdau#trilieu#matxa#matxadaugoi#maymatxa#maygiamdau#giamdaugoi#massagechan#matxachan#giamdaugoi#giamdauchan#xoabopchan#bopdaugoi#maymophong

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Máy massage đầu gối mô phỏng massage như bàn tay người thật, máy mát xa đầu hỗ trợ giảm đau nhức khớp gối chỉ với giá 2.400.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/may-massage-dau-goi-mo-phong-massage-nhu-ban-tay-nguoi-that-may-mat-xa-dau-ho-tro-giam-dau-nhuc-khop-goi-i2543359240.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay