Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

[Xiaomi Wolonow] Máy mát xa và sưởi ấm bụng thông minh 3 cấp độ

  • Mã tin: 20410
  • Ngày đăng: 13/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 720.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 [Xiaomi Wolonow] Máy mát xa và sưởi ấm bụng thông minh 3 cấp độ với giá 720.000 đ💖.

- Máy mát xa và sưởi ấm bụng thông minh giúp mát xa thư giãn, làm giảm đau và sưởi ấm vùng bụng một cách hiệu quả, đặc biệt thích hợp cho chị em phụ nữ khi đến ngày.

- Máy được thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo, cùng với đó là vật liệu nỉ thân thiện không gây kích ứng da an toàn cho người sử dụng.

- Máy có 2 chức năng chính là rung & sưởi ấm, mỗi chức năng đều có 3 cấp độ tăng dần giúp bạn dễ dàng điều chỉnh ựa chọn chế độ phù hợp cho mình.

- Khu vực hoạt động được trải dài trên toàn bộ thân máy chủ cho diện tích mát xa cực rộng kết hợp với hệ thống lưới sưởi điện cao cấp cho khả năng gia nhiệt nhanh, ổn định đem lại hiệu suất làm việc cao.

- Máy được tích hợp pin dung lượng cao 1200 mah, đi kèm với tính năng tự động tắt sau 15 phút hoạt động rất an toàn khi sử dụng.

------------------

thông số sản phẩm

- Kích thước: 179 x 92 x 32 mm

- Trọng lượng: ~ 160g

- Nhiệt độ sưởi: 35 -50 °C

- Pin: 1200mah

- Cáp sạc: Type-C 5v|1a

-----------------------

#máy_giảm_mỡ_bụng #máy_massage_bụng #đai_massage_bụng #máy_rung_bụng #máy_mát_xa_bụng #đai_mát_xa_bụng #máy_massage_giảm_đau_bụng_kinh #máy_mát_xa_bụng_kinh #đai_massage_bụng_kinh #máy_massage_làm_ấm_bụng #máy_sưởi_bụng #mát_xa_bụng_kinh #mát_xa_bụng #máy_sưởi_ấm_bụng #máy_rung_bụng_mini #massage_bụng_dưới #mát_xa_đau_bụng_kinh #mát_xa_xiaomi #massage_xiaomi

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm [Xiaomi Wolonow] Máy mát xa và sưởi ấm bụng thông minh 3 cấp độ chỉ với giá 720.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/xiaomi-wolonow-may-mat-xa-va-suoi-am-bung-thong-minh-3-cap-do-i2278839861.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay