Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Sinocare Máy Đo Đường Huyết Safe Accu Kèm 50 Que Thử Và 50 Kim Chính Hãng

  • Mã tin: 4027
  • Ngày đăng: 25/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Sinocare Máy Đo Đường Huyết Safe Accu Kèm 50 Que Thử Và 50 Kim Chính Hãng với giá Liên hệ💖.

Bộ xét nghiệm đường huyết:

Gói nâng cấp, bộ xét nghiệm đường huyết bao gồm-Máy theo dõi lượng đường trong máu Sinocare Safe-Accu -50 que thử - 50 kim chích máu - Bút lấy máu không đau - Hộp đựng -Hướng dẫn sử dụng. Bộ thiết bị đáp ứng mọi nhu cầu khi thực hiện xét nghiệm tiểu đường.

Hiệu suất chi phí cao:

giá cả phải chăng, giá thấp, đầy đủ tính năng, phù hợp để sử dụng lâu dài trong xét nghiệm máu.

Chính xác & Dễ sử dụng:

bộ xét nghiệm tiểu đường sử dụng que thử No Code, chỉ cần thời gian thử 10 giây và thể tích mẫu máu 0,6 microlit. Que thử đường huyết có công nghệ tiên tiến và ổn định. Kết quả đưa ra theo tiêu chuẩn Việt Nam đo mmol/L khi xét nghiệm đường huyết.

Thuận tiện:

Máy đo đường huyết này có ưu điểm là tinh tế và nhẹ. Dễ dàng mang đi bất cứ đâu. Cho phép bạn dễ dàng kiểm tra lượng đường trong máu khi bạn đang đi công tác hoặc đi du lịch.

Dung lượng bộ nhớ lớn:

    Dung lượng bộ nhớ của máy theo dõi lượng đường trong máu đạt 200, có thể hiển thị dữ liệu trung bình của 7 ngày, 14 ngày và 28 ngày. Dễ dàng truy cập vào dữ liệu lịch sử bất cứ lúc nào.

    Chúng tôi là \"Cửa hàng chính thức của Sinocare\" và chúng tôi đảm bảo rằng Máy đo đường huyết chính xác an toàn mà bạn mua từ cửa hàng của chúng tôi là sản phẩm chính hãng từ thương hiệu Sinocare.

    Que thử đường huyết Safe Accu được thiết kế để sử dụng với máy đo đường huyết Safe Accu để đo định lượng lượng đường trong mẫu máu mao mạch toàn phần được lấy từ ngón tay hoặc toàn bộ mẫu máu tĩnh mạch. Hệ thống theo dõi đường huyết Accu an toàn dễ vận hành, tiện lợi, nhanh chóng. Nó có thể lưu trữ 200 giá trị xét nghiệm đường huyết.

Vui lòng chú ý: Chỉ sử dụng được Máy đo đường huyết Sinocare Safe Accu với Que thử đường huyết sinocare Safe Accu, các loại que thử khác không áp dụng được.

● Giữ cho ngón tay của bạn sạch sẽ, sử dụng miếng bông cồn 75% để khử trùng. Không sử dụng iốt hoặc chất khử trùng. Vui lòng không khử trùng nhiều lần, hãy đợi cồn bay hơi.

● vui lòng sử dụng que thử đường huyết sinocare trong thời hạn hiệu lực (6 tháng sau khi mở).

● Độ bám dính của que thử là một hiện tượng bình thường và sẽ không ảnh hưởng đến việc sử dụng bình thường của bạn. Không bảo quản bộ đo đường huyết ở nơi quá nóng hoặc quá lạnh.

● Sau khi lấy que thử ra khỏi lọ, ngay lập tức đậy nắp lọ để tránh miếng dán bị mất tác dụng.

● Vui lòng cắm cổng điện cực của que thử vào máy đo đường huyết.

● Nên sử dụng que thử trong 3 phút, nếu không máy sẽ tắt.

● Không yêu cầu chất lỏng kiểm soát chất lượng. Máu có thể được thu thập trực tiếp để thử nghiệm.

● Cần phải hoàn thành quá trình hút máu cùng một lúc. Nếu máu chưa đầy một lần, vui lòng không thêm mẫu máu, chỉ cần thay que thử mới để thử nghiệm.

● Khi máy bắt đầu kiểm tra, không di chuyển que thử và không nhấn bất kỳ nút nào của máy.

● Que thử chỉ dành cho mục đích sử dụng cá nhân. Không bao giờ sử dụng lại que thử đã dính máu.

Vui lòng mua tại \"SINOCARE VIETNAM OFFICIAL\" nếu bạn cần mua thêm que thử đường huyết Safe Accu phù hợp với máy đo đường huyết Safe Accu này.

Lời khuyên ấm áp:

    Trước khi sử dụng lần đầu tiên, vui lòng tháo nắp sau của máy đo đường huyết để tháo màng pin và sau đó lắp pin thật kỹ.

  • Trước khi sử dụng lần đầu tiên, vui lòng kiểm tra để đảm bảo rằng máy đo đường huyết và que thử phải khớp với nhau, cả hai mẫu của chúng đều là Safe Accu.

  • Việc lấy máu phải được thực hiện sau khi cồn trên ngón tay của bạn đã bay hơi hết. Giữ cho ngón tay của bạn sạch sẽ và khô ráo, dùng khăn giấy sạch lau sạch giọt máu đầu tiên, thử với giọt máu thứ hai, giọt máu này ít có khả năng bị nhiễm bẩn hơn.

  • Đảm bảo rằng cổng cắm que thử vào máy đo đường huyết là đúng và không bị đảo ngược. Máy đo đường huyết tự động bật sau khi lắp que thử.

  • KHÔNG cần mã và KHÔNG cần giải pháp kiểm tra để hiệu chỉnh trước khi sử dụng!

  • Giá trị đường huyết sẽ thay đổi do ảnh hưởng của cảm xúc, chế độ ăn uống, tập thể dục và các yếu tố khác của chính bạn và không thể lấy kết quả đo của máy đo đường huyết làm cơ sở để chẩn đoán. Để biết kết quả đo của máy đo đường huyết có chính xác hay không, vui lòng tham khảo kết quả đo sinh hóa máu của bệnh viện.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Sinocare Máy Đo Đường Huyết Safe Accu Kèm 50 Que Thử Và 50 Kim Chính Hãng chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/sinocare-may-do-duong-huyet-safe-accu-kem-50-que-thu-va-50-kim-chinh-hang-i1266767103.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay