Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

【Giao hàng 24 giờ】OK ADY 15g Kem dưỡng mắt với peptide collagen chống nhăn chống lão hóa dưỡng ẩm Kem mắt làm mờ quầng thâm nếp nhăn bọng mắt, tàn nhang Giảm Thâm Bọng Mắt, Làm Cho Vùng Da Quanh Mắt Ẩm Mượt, Tươi Tắn và Rạng

  • Mã tin: 4065
  • Ngày đăng: 25/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 【Giao hàng 24 giờ】OK ADY 15g Kem dưỡng mắt với peptide collagen chống nhăn chống lão hóa dưỡng ẩm Kem mắt làm mờ quầng thâm nếp nhăn bọng mắt, tàn nhang Giảm Thâm Bọng Mắt, Làm Cho Vùng Da Quanh Mắt Ẩm Mượt, Tươi Tắn và Rạng với giá Liên hệ💖.

Giới thiệu sản phẩm:

Sản phẩm OK ADY là một loại kem dưỡng mắt chuyên dụng giúp bù nước mắt, làm dịu mắt và giữ ẩm cho vùng da quanh mắt. Với thành phần chính là chiết xuất từ tinh chất cá hồi, sản phẩm giúp làm mờ dần túi mắt, quầng thâm và giảm bọng mắt. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần khác như panthenol và vitamin E giúp làm mịn nếp nhăn, giảm rãnh nước mắt đầy đặn và cơ mắt săn chắc.

Tính năng sản phẩm:

Sản phẩm OK ADY có nhiều tính năng vượt trội như giảm quầng thâm, bọng mắt và rãnh nước mắt đầy đặn. Sản phẩm còn giúp làm mịn nếp nhăn, cơ mắt săn chắc và giữ ẩm cho vùng da quanh mắt. Sản phẩm không giới hạn đám đông sử dụng và có sẵn cho phụ nữ mang thai. Thời hạn sử dụng của sản phẩm là 3 năm.

Cách sử dụng:

Cách sử dụng: Lấy một lượng nhỏ sản phẩm và thoa đều lên vùng da quanh mắt. Sử dụng vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả tốt nhất. Không sử dụng quá nhiều sản phẩm để tránh gây tắc nghẽn lỗ chân lông.

Lời nhắc nhẹ nhàng:

Lưu ý nhẹ nhàng: Sản phẩm chỉ dùng ngoài da, tránh tiếp xúc với mắt và vùng da bị tổn thương. Nếu sản phẩm dính vào mắt, rửa sạch bằng nước. Nếu có dấu hiệu kích ứng hoặc phát ban, ngưng sử dụng sản phẩm và tham khảo ý kiến bác sĩ.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm 【Giao hàng 24 giờ】OK ADY 15g Kem dưỡng mắt với peptide collagen chống nhăn chống lão hóa dưỡng ẩm Kem mắt làm mờ quầng thâm nếp nhăn bọng mắt, tàn nhang Giảm Thâm Bọng Mắt, Làm Cho Vùng Da Quanh Mắt Ẩm Mượt, Tươi Tắn và Rạng chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/giao-hang-24-giook-ady-15g-kem-duong-mat-voi-peptide-collagen-chong-nhan-chong-lao-hoa-duong-am-kem-mat-lam-mo-quang-tham-nep-nhan-bong-mat-tan-nhang-giam-tham-bong-mat-lam-cho-vung-da-quanh-mat-am-muot-tuoi-tan-va-rang)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay