Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Nước Hoa Chanel, Nước hoa nữ Chanel No 5 LEau 100ML, nước hoa nữ quyến rũ, Nước hoa chính hãng

  • Mã tin: 21697
  • Ngày đăng: 14/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 2.880.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Nước Hoa Chanel, Nước hoa nữ Chanel No 5 LEau 100ML, nước hoa nữ quyến rũ, Nước hoa chính hãng với giá 2.880.000 đ💖.

Nước Hoa Chanel, Nước hoa nữ Chanel No 5 L'Eau 100ML, nước hoa nữ quyến rũ, Nước hoa chính hãng.

GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG

DỊCH VỤ GÓI QUÀ

Gói quà không còn là vấn đề phải băn khoăn của nhiều người, đặc biệt là nam giới khi mua và tặng quà cho người khác. hộp quà tặng không chỉ mang ý nghĩa \"che giấu\" món quà, bao bọc món quà cho \"lịch sự\" mà nó còn giúp nâng giá trị của món quà và giá trị của người nhận cũng như người tặng món quà đó.

Phụ phí thu thêm 100k bao gồm hoa, gấu bông và các quà tặng kèm theo khác.

Thương hiệu: Chanel

Xuất xứ: Pháp

Nhóm hương: Hương an đê hít, Quả chanh vàng, Hoa ngọc lan tây, Hoa cam

Phong cách: Sang trọng, Gợi cảm, Nhẹ nhàng

Hương Đầu: Quả chanh vàng, Hương An-đê-hít, Cam Bergamot

Hương giữa: Hoa hồng tháng năm, Hoa nhài

Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, Xạ hương trắng, Hương Vani

Chanel No 5 L'Eau là hương thơm mới trong dòng Chanel No 5 được nhà sáng chế nước hoa huyền thoại Olivier Polge lên kế hoạch cho ra đời vào mùa thu năm 2016. Và bạn sẽ phải rất bất ngờ khi Olivier đã phải dành 3 năm miệt mài nghiên cứu để cho ra đời Chanel No 5 L'Eau. Thông điệp của No 5 L'Eau muốn gửi gắm đó là nét hiện đại trong một tác phẩm lịch sử kinh điển. Khác với No 5 bản gốc, No 5 L'Eau mang tới sự tươi mới, trẻ trung cùng hương thơm của chanh vàng và hoa Nhài. Ở đó còn toát lên vẻ đẹp năng động, tự tin của những cô gái mạnh mẽ, tỏa sáng cùng xạ hương trắng và gỗ tuyết tùng, nhưng kết thúc hành trình mùi hương bằng sự ngọt ngào và hấp dẫn của vani.

HÓA ĐƠN MUA HÀNG

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Nước Hoa Chanel, Nước hoa nữ Chanel No 5 LEau 100ML, nước hoa nữ quyến rũ, Nước hoa chính hãng chỉ với giá 2.880.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/nuoc-hoa-chanel-nuoc-hoa-nu-chanel-no-5-leau-100ml-nuoc-hoa-nu-quyen-ru-nuoc-hoa-chinh-hang-i2419539422.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay