Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Chanel Allure Homme Sport Eau de Toilette 100ML - Nước hoa chính hãng

  • Mã tin: 21519
  • Ngày đăng: 14/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 2.700.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Chanel Allure Homme Sport Eau de Toilette 100ML - Nước hoa chính hãng với giá 2.700.000 đ💖.

Chanel Allure Homme Sport Eau de Toilette 100ML

Allure Homme Sport được tạo ra để tôn vinh những nét đẹp mạnh mẽ, phóng khoáng cùng tinh thần không đầu hàng, không bỏ cuộc của thể thao. Được thiết kế lại từ người anh Allure Homme đi trước, thêm thắt và điều chỉnh lại những yếu tố phù hợp với chủ đề “Sport”, Chanel Allure Homme Sport Eau de Toilette đích thực là một mùi hương thể thao sảng khoái.

Mở đầu với hương thơm dễ chịu tươi lành của Cam và Quýt, mọng nước, được tăng cường thêm sự hào hứng phóng khoáng bằng nốt hương Biển và Aldehydes. Hoa cam nhè nhẹ, mơn man, òa vào khứu giác ta nhờ sự kích thích của Tiêu đen, càng làm nổi bật cái nam tính trong Chanel Allure Homme Sport. Về hậu, mùi hương thu gần phạm vi tỏa hương lại, đồng thời được làm dày và có chiều sâu hơn bởi Xạ hương trắng, cùng vị ngọt ngào của Đậu Tonka.

Mùi hương đặc trưng:

Nhóm hương :Cam đỏ, Hương biển, An-đê-hít

Phong cách: Cuốn Hút, Quyến Rũ, Sang Trọng

Xuất Xứ: Pháp

GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG

#nướchoathơmlâu #nướchoanữthơmlâu #nướchoachínhhãng #nướchoahươnghoacỏ #nướchoachínhhãngchonữ #nướchoahươnghoahồng #hươngcỏ #nướchoanữchínhhãng # dầuthơmchonữ #dầuthơmquyếnrũ

Tất cả ản phẩm của Saphora đều là hàng nhập khẩu chính hãng Pháp,có hóa đơn mua hàng chính hãng đi kèm sp, bao check mã vạch, miễn phí đổi trả trong 7 ngày toàn quốc, khách hàng nhận hàng xịt ra tay rửa tay bay mùi Saphora hoàn tiền 105%!

BẢO ĐẢM HÀNG CHẤT LƯỢNG 100%

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Chanel Allure Homme Sport Eau de Toilette 100ML - Nước hoa chính hãng chỉ với giá 2.700.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/chanel-allure-homme-sport-eau-de-toilette-100ml-nuoc-hoa-chinh-hang-i2417733524.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay