Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Khẩu trang ngăn virus Unicharm 3D Mask Virus Block gói 5 cái

  • Mã tin: 3480
  • Ngày đăng: 23/10/2023
  • Sàn TMĐT: SHOPEE
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Khẩu trang ngăn virus Unicharm 3D Mask Virus Block gói 5 cái với giá Liên hệ💖.

*Xuất xứ : Nhật Bản.

*Hạn xử dụng : 4 năm kể từ thời điểm ngày sản xuất.

*Số lượng : 5 cái.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Hiệu quả ức chế 99% virus khuếch đại trong không khí

Khẩu trang 3D Mask Virus Block với cấu tạo lọc đa lớp giúp ngăn khói bụi, phấn hoa và 99% virus khuếch đại trong không khí.

Thiết kế 3D thông minh

Thiết kế 3D thông thái tạo cơ hội item ôm vừa đẹp đường cong khuôn mặt, cho hiệu ứng thoải mái, dễ chịu, không khiến bí thở mà vẫn còn chất lượng giữ ấm và độ ẩm ướt cho mũi và họng vào mùa đông.

Cấu trúc lọc đa lớp

Cấu trúc lọc đa lớp tiền tiến giúp item ngăn khói bụi, phấn hoa trong không khí, chăm sóc hiện trạng sức khỏe người sử dụng.

Quai đeo co giãn

Quai đeo với nguyên liệu co và giãn và mềm mại, không khiến hiệu ứng đau hay khó chịu và bực bội trong thời gian sử dụng.

Thoải mái giao tiếp, không lem son môi

Với cấu tạo đặc thù, khẩu trang chống bụi Unicharm 3D Mask cho mình thoải mái và dễ chịu giao tiếp, mặt khác giúp phái nữ giữ son làm đẹp môi không biến thành phai lem vào khẩu trang.

Màu sắc tinh xảo

Khác với những loại khẩu trang chống bụi khác trên thị trường, khẩu trang chống bụi Unicharm 3D Mask chỉ mất độc tôn 1 màu trắng, giúp dễ ợt nhận thấy được độ bám bẩn để thay thế cái mới, tốt và chất lượng dọn dẹp vệ sinh cho những người sử dụng.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Công ty CP Diana Unicharm là 1 trong nhà số một trong lĩnh vực hàng sinh sản các vật phẩm dưỡng con gái và trẻ nhỏ tại nước Việt Nam (chuyên sinh sản các sản phẩm từ giấy và bột giấy như băng vệ sinh, tã giấy cho trẻ em, khăn khăn ăn với những nhãn hiệu nhiều người biết đến như Diana, Bobby, Caryn, Libera…).

Sử dụng lợi thế là tất cả mọi người của tập đoàn lớn lớn nhất toàn cầu Unicharm Nhật Bản, đơn vị Diana Unicharm luôn mũi nhọn tiên phong vận dụng những technology tiên tiến nhất nằm trong lĩnh vực sinh sản các item dưỡng lau chùi và vệ sinh tư nhân để sáng dẫn đến những cống phẩm có đảm bảo chất lượng tối đa và thích hợp nhất, thêm phần tăng tốt đời sống của những người chi tiêu và sử dụng Việt Nam.

khẩu trang y tế Unicharm 3D Mask là cống phẩm đặc trưng trong các công việc dưỡng tình trạng sức khỏe tốt nhất cho tất cả những người dùng.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Khẩu trang ngăn virus Unicharm 3D Mask Virus Block gói 5 cái chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: SHOPEE (https://shopee.vn/product/484417046/23554968588)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay