Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Son bóng dưỡng môi Dior Addict Lip Maximizer chính hãng giúp môi căng mọng, bóng mượt và độ lì tối đa

  • Mã tin: 45237
  • Ngày đăng: 17/01/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 956.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Son bóng dưỡng môi Dior Addict Lip Maximizer chính hãng giúp môi căng mọng, bóng mượt và độ lì tối đa với giá 956.000 đ💖.

- Thông tin sản phẩm:

Dior Addict Lip Maximizer là sản phẩm son bóng mang tính biểu tượng của Dior, dưỡng ẩm chính hãng và chăm sóc môi đầy đặn với hiệu ứng tối đa. Được truyền với dầu anh đào và axit hyaluronic, công thức của nó bao gồm 90%* thành phần có nguồn gốc tự nhiên.

Được dưỡng ẩm trong 24h và được tăng cường với độ bóng gương, đôi môi rõ ràng là mịn màng và trông đầy đặn hơn.

Son bóng Dior Addict Lip Maximizer mới đã được làm lại để đáp ứng từng mong muốn trang điểm với các sắc thái đậm và tự nhiên ngon lành. Độ bóng cung cấp nhiều khả năng với nhiều lớp hoàn thiện hơn để lựa chọn: ngoài độ bóng với hiệu ứng phóng đại, Dior Addict Lip Maximizer hiện cũng có sẵn trong các phiên bản cường độ cao, ba chiều và lung linh.

- Công dụng:

Được truyền với dầu anh đào nuôi dưỡng, công thức mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho đôi môi. Như thể ướt đẫm nước, chúng được tăng cường, làm mịn và ngay lập tức xuất hiện đầy đặn.

Một loạt các sắc thái trong các lớp hoàn thiện cực sáng bóng: rõ ràng, mãnh liệt, lung linh và ba chiều. Các sắc thái với từ “dữ dội\" có độ bao phủ lớn hơn các sắc thái khác.

#sonduongmoi #duongmoitunhien #sonduongmoiduongam #SonduongmoiSPF #chamsocmoi #sonduongmoidanhchomoinhaycam

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Son bóng dưỡng môi Dior Addict Lip Maximizer chính hãng giúp môi căng mọng, bóng mượt và độ lì tối đa chỉ với giá 956.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/son-bong-duong-moi-dior-addict-lip-maximizer-chinh-hang-giup-moi-cang-mong-bong-muot-va-do-li-toi-da-i2512620382.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay