Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Nước Hoa Nữ Hermes, Hermes chính hãng Bleue 100ml siêu lưu hương trên 12h - Set quà tặng cao cấp cho nữ

  • Mã tin: 21602
  • Ngày đăng: 14/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 1.705.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Nước Hoa Nữ Hermes, Hermes chính hãng Bleue 100ml siêu lưu hương trên 12h - Set quà tặng cao cấp cho nữ với giá 1.705.000 đ💖.

Nước Hoa Nữ Hermes, Hermes chính hãng Bleue 100ml siêu lưu hương trên 12h - Set quà tặng cao cấp cho nữ.

GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG

DỊCH VỤ GÓI QUÀ

Gói quà không còn là vấn đề phải băn khoăn của nhiều người, đặc biệt là nam giới khi mua và tặng quà cho người khác. hộp quà tặng không chỉ mang ý nghĩa \"che giấu\" món quà, bao bọc món quà cho \"lịch sự\" mà nó còn giúp nâng giá trị của món quà và giá trị của người nhận cũng như người tặng món quà đó.

Phụ phí thu thêm 100k bao gồm hoa, gấu bông và các quà tặng kèm theo khác.

Nước hoa nữ Eau des Merveilles Bleue EDT của thương hiệu Hermes được ra mắt vào năm 2016, dưới sự sáng tạo của chuyên gia nước hoa hàng đầu Christine Nagel. Hermes Eau des Merveilles Bleue EDT lấy cảm hứng từ khơi gợi sự tươi mát và tự do khiến nhiều người phải xao xuyến khi lần đầu tiếp cận.

Nước hoa nữ Hermes Eau des Merveilles Bleue EDT mang trong mình một mùi hương cực kỳ dễ chịu, nhẹ nhàng và thư giãn. Nhiều người ví Eau Des Merveilles Bleue là một buổi tối lãng mạn tại một vùng biển nhiệt đới, cùng trò chuyện với những người bạn thân thiết, uống cocktail và trái cây tươi.

Gió mát từ biển lạnh buốt lướt qua khu nghỉ dưỡng bên bờ biển của bạn, cánh cửa gỗ sơn trắng mở hờ cùng tiếng rèm cửa kêu xào xạc. Một hơi thở của biển cả, xen lẫn sự gần gũi, mộc mạc từ những thanh gỗ ẩm ướt lâu ngày của những chiếc thuyền câu trên bãi biển, một đêm của những câu chuyện vui, tiếng cười đùa kèm lời tỏ tình chân thật của một ai đó.

Hermes Eau Des Merveilles Bleue gói gọn bằng những cảm xúc bình dị, rất đỗi chân thực, nhưng đủ để khơi gợi những ký ức đẹp của bất kỳ ai yêu thích mùi hương của biển cả, một sự đơn giản tinh tế trong tâm hồn.

Nước hoa nữ Hermes Eau des Merveilles Bleue EDT có thiết kế lấy chủ đạo màu sắc là màu xanh của biển cả, chai được thiết kế theo hình dạng tròn và bởi tính chất thủy tinh trong suốt cao cấp. Chúng ta sẽ dễ dàng nhìn thấy rõ được lượng nước hoa bên trong.

HÓA ĐƠN MUA HÀNG

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Nước Hoa Nữ Hermes, Hermes chính hãng Bleue 100ml siêu lưu hương trên 12h - Set quà tặng cao cấp cho nữ chỉ với giá 1.705.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/nuoc-hoa-nu-hermes-hermes-chinh-hang-bleue-100ml-sieu-luu-huong-tren-12h-set-qua-tang-cao-cap-cho-nu-i2345854604.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay