Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Bàn chải điện Oral-B Pulsar Pro-Health Battery Powered Toothbrush, 5-pack

  • Mã tin: 20336
  • Ngày đăng: 13/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 720.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Bàn chải điện Oral-B Pulsar Pro-Health Battery Powered Toothbrush, 5-pack với giá 720.000 đ💖.

Cảm ơn bạn đã mua sản phẩm tại www.hangnhapmy.us

Shop cam kết sản phẩm nội địa Mỹ - Vận chuyển hàng không - Có hóa đơn tại siêu thị Costco Mỹ.

CÔNG DỤNG SẢN PHẨM:

- Ứng dụng công nghệ của bàn chải sạc nhưng nhỏ gọn hơn và giá thành tốt hơn rất nhiều. Giả chỉ như bàn chải pin em bé nhưng công nghệ tiên tiến với nhiều màu cho các thành viên trong gia đình.

+ Giúp lấy đi những mảng bám trên răng giảm nguy cơ sâu răng, vàng ố rằng

+ Dễ sử dụng, tạo cảm giác dễ chịu

+ Tác động xoay tròn có thể tìm tới những vùng răng khó chải trong khoang miệng Thiết kế tinh tế và cao cấp

+ Tay cầm mềm và chắc chắn

+ Bàn chải dùng pin AAA thông dụng

- Bàn chải Pulasr Exprest clean hoạt động bằng pin, với tầng suất rung độc đáo. Rung và đánh bóng các vết bẩn trên bề mặt và thậm chí chạm tới các vết ố trên bề mặt giữa các răng. Chỉ cần bật nó lên và sử dụng như các bàn chải đánh răng bình thường .

- Bàn chải Pulasr Exprest clean bao gồm pin chính không thể thay thế ( sử dụng tầm 3 tháng ) Thời lượng pin thực tế có thể thay đổi.

- Bàn chải không thể thay thế được, nên theo các bác sĩ nha khoa nên thay bàn chải mỗi 3 tháng 1 lần.

⚠️⚠️⚠️ Lưu ý: Sản phẩm khi giao đến khách hàng sẽ được dán tem Hangnhapmy.us. Nếu quý khách mua ngoài mục đích sử dụng, vui lòng nhắn tin để bên em không dán tem lên sản phẩm. Cảm ơn quý khách.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Bàn chải điện Oral-B Pulsar Pro-Health Battery Powered Toothbrush, 5-pack chỉ với giá 720.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/ban-chai-dien-oral-b-pulsar-pro-health-battery-powered-toothbrush-5-pack-i2246017759.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay