Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Huyết Thanh Cho Tóc Gàu Nouvelle 10mlx10

  • Mã tin: 20651
  • Ngày đăng: 13/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 966.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Huyết Thanh Cho Tóc Gàu Nouvelle 10mlx10 với giá 966.000 đ💖.

Công dụng: Huyết thanh cho tóc gàu Nouvelle bổ sung thành phần dược thảo, chống gàu chống nấm hiệu quả. Tái tạo cấu trúc cho tóc từ gốc đến ngọn, chống lão hóa, tóc bạc sớm. Kích thích tóc mọc nhanh tăng độ dày cho tóc. Cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp tóc khỏe hơn và tràn đầy sức sống. Hợp chất chống gàu hiệu quả được sử dụng phổ biến trong các loại dược phẩm có tác dụng chống và hỗ trợ hết gàu. Sản phẩm không chứa chất bảo quản Paraben và chất tạo màu nên an toàn cho da đầu nhạy cảm.

Thành phần: Huyết thanh cho tóc gàu, dưỡng tóc. Với các thành phần dưỡng tóc dược thảo, tinh dầu khuynh diệp, Vitamin B6, Salicylic acid tạo nên công thức sản phẩm hoàn hảo giúp chống gàu, chống vi nấm tóc, chống ngứa hiệu quả đồng thời nuôi dưỡng tóc và mang lại mái tóc sạch, khỏe, bóng, đẹp đầy sức sống.

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi gội đầu bằng dầu gội chống gàu, lau ráo tóc, bôi huyết thanh cho tóc gàu Nouvelle lên da đầu, massage nhẹ khoảng 10 phút. Không xả nước. Sau đó sấy khô tóc và da đầu.

( Để đạt kết quả tối ưu, nên sử dụng dầu gội chống gàu của Nouvelle trước khi sử dụng sản phẩm).

Thể tích: 10ml x 10 chai

Xuất Xứ: Italy

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Huyết Thanh Cho Tóc Gàu Nouvelle 10mlx10 chỉ với giá 966.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/huyet-thanh-cho-toc-gau-nouvelle-10mlx10-i2409565250.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay