Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow 1947 Miss Dior – Màu Hồng Phấn

  • Mã tin: 21103
  • Ngày đăng: 13/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 980.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow 1947 Miss Dior – Màu Hồng Phấn với giá 980.000 đ💖.

Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow 1947 Miss Dior\n\n\nSon Dưỡng Dior Addict Lip Glow 1947 Miss Dior – Màu Hồng Phấn là một sản phẩm son dưỡng đa năng từ thương hiệu Dior danh tiếng Pháp. Với màu sắc chủ đạo là hồng phấn. Đây là một phiên bản đặc biệt được ra mắt để kỷ niệm cho lịch sử huy hoàng của thương hiệu xa xỉ này bắt đầu từ năm 1946 ( hãng lấy năm 1947 là năm thành lập).\n\n\n\nSon Dưỡng Dior Addict Lip Glow 1947 Miss Dior (Mới 2021) là cây son cao cấp thân thuộc của dòng Dior Addict Lip Glow. Dior Addict Lip Glow là công thức dưỡng môi khác biệt và tối ưu cho đôi môi bạn trở nên tươi tắn, căng mọng đầy sức sống.\n\nSon dưỡng Dior sở hữu sắc hồng nude tươi tắn trẻ trung, ngọt ngào là 1 item trong tủ đồ của tín đồ thời trang. Dior Addict Lip Glow ít làm môi quá bóng, hạn chế gây dính ướt, nặng như các dòng dưỡng khác. Son lên màu nhẹ trong trẻo, bền màu, nuôi dưỡng đôi môi ngọt ngào mềm mại không bị thâm và bong tróc khi tẩy lớp trang điểm.\n\nƯu điểm của son Dior Addict Lip Glow 1947 New 2021\n\nSon Dưỡng Dior Addict Lip Glow 1947 Miss Dior – Màu Hồng Phấn được thiết kế để mang lại sự pha trộn tuyệt vời giữa son dưỡng và son môi màu, tạo nên sắc môi tươi tắn, tự nhiên và quyến rũ. Khi tiếp xúc với pH tự nhiên của da môi, son tự động thích nghi và tạo màu phù hợp với từng người, giúp làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người.\n\nSon Dưỡng Dior Addict Lip Glow 1947 dòng son chuyên dưỡng mới của Dior vừa cho ra mắt với ưu điểm hỗ trợ tái cấu trúc lại màu môi, hỗ trợ làm mướt, ẩm và hỗ trợ làm cho bờ môi trở nên căng mọng hơn.\n\nDior Addict Lip Glow 1947 New 2021 cho màu sắc tư nhiên cho đôi môi duy trì màu son môi luôn tươi tắn và không bị xỉn màu. Hỗ trợ dưỡng ẩm cho đôi môi suốt cả ngày dài. Với màu sắc thiên hồng tím cho bạn thêm nữ tính và ngọt ngào hơn rất nhiều. Ngoài ra thỏi son Dior 1947 còn có độ bóng ở lớp finish, cho sắc độ son càng rực rỡ hơn.\n\n\n\n\nCHI TIẾT SẢN PHẨM\nSon môi Dior luôn là sản phẩm ưa chuộng của phái đẹp, bên cạnh những dòng son nổi như cồn như Rouge Dior hay Diorific thì dòng Son Dưỡng Có Màu Dior Addict Lip Glow Backstage Pros Color Awakening Nourishing Lip Balm – dòng son dưỡng có màu cũng chính là “nàng thơ” được ao ước, mong mỏi kiếm tìm khắp nơi. Thương hiệu Dior là thương hiệu thời trang mỹ phẩm do nhà thiết kế lừng danh Christian Dior thành lập, chuyên thiết kế và tạo ra những bộ sưu tập đắt đỏ thế giới. \n\n\nThật không quá lời khi nói Son dưỡng môi Dior lip glow là “công chúa” của thế giới son dưỡng, Dior Lip Glow chinh phục phái đẹp bởi thiết kế sang trọng đẳng cấp, chất lượng không chê vào đâu được, thành phần thì vô cùng độc đáo và chỉ có hãng Dior sở hữu độc quyền công thức này.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow 1947 Miss Dior – Màu Hồng Phấn chỉ với giá 980.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/son-duong-dior-addict-lip-glow-1947-miss-dior-mau-hong-phan-i2384861545.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay