Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

PHILIPS Máy Massage Vùng Chân 6331-2 chế độ massage và chườm ấm hiệu quả massage đa vùng

  • Mã tin: 45597
  • Ngày đăng: 17/01/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 3.390.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 PHILIPS Máy Massage Vùng Chân 6331-2 chế độ massage và chườm ấm hiệu quả massage đa vùng với giá 3.390.000 đ💖.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

● Điện áp:12V

● Công suất:24W

● Nặng:khoảng 1.84kg

● Kích thước sản phẩm:395x 255x196mm

Đặc điểm nổi bật

● Thương hiệu:Philips

● 2 chế độ massage và chườm ấm

● Hiệu quả massage đa vùng

● Đầu massage nổi 3D

● Chế độ chườm ấm

● Kèm bộ điều khiển

● Bảo hành 12 tháng

Mô tả Sản phẩm

Máy Massage Vùng Chân PHILIPS PPM6331,Massage thư giãn và chườm ấm,chăm sóc toàn diện cho đôi chân.đầu massage nổi 3d với 8 điểm tiếp xúc,mô phỏng massage mạnh nhẹ như các đầu ngón tay.thiết kế tinh tế,chăm sóc sức khỏe vùng chân.với thiết kế tinh tế, linh hoạt phù hợp với các bộ phận bàn chân, bắp chân, vùng đùi. Thân máy có thể đặt ngửa hoặc úp xuống khi massage, chăm sóc sức khỏe thư giãn vùng chân .

Massage đa vùng,thư giãn bắp chân và đùi.massage vùng đùi,giảm áp lực, thoải mái thư giãn.massage lòng bàn chân,nhẹ nhàng massage, giảm áp lực các đầu ngón chân.massage vùng bắp chân,xoa bóp nhẹ nhàng, thư giãn các cơ.

2 cấp độ x 2 chế độ,mô phỏng massage như các đầu ngón tay.trang bị con lăn và 2 chế độ massage, cho bạn tận hưởng massage thư giãn vùng bắp chân và lòng bàn chân, mô phỏng massage như các đầu ngón tay.

Nhiệt độ chườm ấm 50⁰c,gia nhiệt nhanh 5 giây, tận hưởng massage thư giãn vùng chân.bóng đèn neon gia nhiệt,chỉ trong 5 giây.nhiệt độ chườm ấm,chế độ chườm ấm điều khiển độc lập.2 chế độ massage tùy chọn,phù hợp với từng vùng massage.thiết lập 2 chế độ massage, chăm sóc toàn diện vùng chân,phù hợp với nhu cầu massage của từng cá nhân.

Bộ điều khiển độc lập,dễ dàng tùy chỉnh với mọi tư thế, cất trữ tiện lợi.bộ điều khiển có dây, dễ dàng thao tác với mọi tư thế, thiết kế cất trữ an toàn, sử dụng dễ dàng tiện lợi.chất liệu cao cấp,thân thiện với da.lớp ngoài bằng da mềm, tinh tế và vệ sinh dễ dàng, bên trong làm bằng vải chống mài mòn, thân thiện với da, thoáng khí và thoải mái khi sử dụng.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm PHILIPS Máy Massage Vùng Chân 6331-2 chế độ massage và chườm ấm hiệu quả massage đa vùng chỉ với giá 3.390.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/philips-may-massage-vung-chan-6331-2-che-do-massage-va-chuom-am-hieu-qua-massage-da-vung-i2433033041.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay