Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Dầu gội xả phục hồi giữ màu tóc nhuộm Diva Repair Hair Protect Color 750ML chính hãng

  • Mã tin: 21301
  • Ngày đăng: 13/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 1.100.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Dầu gội xả phục hồi giữ màu tóc nhuộm Diva Repair Hair Protect Color 750ML chính hãng với giá 1.100.000 đ💖.

DẦU GỘI XẢ PHỤC HỒI GIỮ MÀU NHUỘM DIVA XANH

TỔNG QUAN:

Bạn đang gặp rắc rối với mái tóc xơ xác do quá trình nhuộm và xử lý nhiệt của mình

Bạn muốn vĩnh biệt tóc hư tổn này nhưng không muốn cắt ngắn.

Giải pháp nào cho bạn?

==>Với dầu gội xả Diva xanh dành cho tóc hư tổn đồng thời bảo vệ màu nhuộm giờ đây chị em phụ nữ có thể giúp mái tóc qua nhiều lần nhuộm màu, uốn hay ép tóc đã hư tổn nặng được phục hồi một cách nhanh chóng nhất và tiết kiệm nhất.

Thông tin sản phẩm:

-Xuất xứ hàng hóa : HongKong

-Dung tích: + Dầu Gội: 750ml +Dầu xả: 750ML

-Nhà sản xuất: Chinchy Cosmetic Co Limited

-NK&PP: Công Ty THNN Xuân Thì

-Cam kết sản phẩm chính hang 100%.

Hình ảnh sản phẩm:

DẦU GỘI XẢ PHỤC HỒI GIỮ MÀU NHUỘM DIVA 750ML

Thông tin chi tiết:

CÔNG DỤNG CỦA DẦU GỘI XẢ PHỤC HỒI GIỮ MÀU TÓC NHUỘM DIVA REPAIR HAIR PROTECT COLOR\r\n - Với thành phần Keratin và Collagen sẽ giúp phục hồi những phần hư tổn của sợi tóc, ngăn ngừa tác hại của tác động bên ngoài và kích thích mọc tóc, bổ sung các dưỡng chất và tái tạo các nang tóc bị hư tổn, trung hòa độ PH của tóc giúp sợi tóc mềm mượt và chắc khỏe hơn. \r\n - Công thức đột phá với thành phần giàu chất hữu cơ và thảo mộc tự nhiên giúp tăng cường cấu trúc tóc, phục hồi tóc hư tổn và bảo vệ hạt màu. Tóc chắc khỏe, mềm mượt và giữ màu bền lâu. \r\n - Sản phẩm chuyên dụng cho các tóc đã qua xử lý hóa chất hay những tóc khô xơ, chẻ ngọn.\r\n - Đặc biệt thích hợp với các chất tóc khô nát đã qua sử dụng hóa chất và các tóc nhuộm màu thời trang.\r\n - Khuyên dùng cả bộ Gội + Xả + Hấp DIVA để cho hiệu quả tối ưu cho tóc khỏe đẹp mỗi ngày.\r\n\r\nHƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN DẦU GỘI XẢ PHỤC HỒI GIỮ MÀU TÓC NHUỘM DIVA REPAIR HAIR PROTECT COLOR\r\n - Gội: Làm ướt tóc. Lấy một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay, tạo bọt và mát xa nhẹ nhàng lên tóc, sau đó xả sạch với nước.\r\n\r\n - Xả: Sau khi gội đầu sạch với dầu gội, lấy 1 lượng vừa đủ ra lòng bàn tay, nhẹ nhàng thoa lên từ thân đến ngọn tóc, massage 2 – 3 phút. Sau đó xả sạch với nước.\r\n\r\nHướng dẫn bảo quản:\r\n-Để sản phẩm ở nhiệt độ phòng,thoáng mát.\r\n-Đậy kín nắp sau khi sử dụng.\r\n-Tránh ánh sáng hoặc nơi gần nguồn điện,ẩm mốc.\r\n-Tránh xa tầm tay trẻ em.

Dầu Gội Xả Diva Xanh 750ML Gía Bao Nhiêu

Dầu Gội Xả Diva Xanh 750ML có giá niêm yết salon 1.200.000/ Cặp 750ML. Tại MINHNGOCXSHOP chúng tôi đã và đang nỗ lực làm việc với nhà phân phối chính hãng để cung cấp đến khách hàng mức giá tốt hơn nhiều, giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể. Mức giá của Dầu Gội Xả Diva Xanh 750MLchính hãng 100% tại MINHNGOCXSHOP chỉ còn 600.000/ Sản phẩm.

Mua Dầu Gội Xả Diva Xanh 750ML Chính Hãng Ở Đâu ?

Địa Chỉ Bán Dầu Gội Xả Diva Xanh 750ML Chính Hãng ?

www.minhngocxshop.com là địa chỉ uy tín nhất chuyên cung cấp các dòng sản phẩm cao cấp: #Nashi #Goldwell #Davines #Moroccanoil #Macadamia #Silky #Hanedatop #WellaSp #Lakme #Sasaba #Lisasam #Ats #Loreal #Beell #Cab’s #Delofil #Hepespro #Hischer #Bưởi #Tigi #Lusstaly #Olaplex #Diva #Biotin #Masaroni #Beaver #Aurane #Gômsápauthentic. #Napla #Oway #Amla #Fraicheur #Argana #TigiAuth #Tinhdầudưỡngtóc . v.v.v

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Dầu gội xả phục hồi giữ màu tóc nhuộm Diva Repair Hair Protect Color 750ML chính hãng chỉ với giá 1.100.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/dau-goi-xa-phuc-hoi-giu-mau-toc-nhuom-diva-repair-hair-protect-color-750ml-chinh-hang-i1359477590.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay