Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Nước hoa Unisex Byredo Rose Of No Man’s Land 100ML - Nước hoa chính hãng

  • Mã tin: 21443
  • Ngày đăng: 14/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 2.900.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Nước hoa Unisex Byredo Rose Of No Man’s Land 100ML - Nước hoa chính hãng với giá 2.900.000 đ💖.

Byredo Rose Of No Man’s Land 100ML - Nước hoa chính hãng

Công ty Byredo được thành lập bởi Ben Gorham tại Stockholm, Thụy Điển vào năm 2006. Byredo tập trung vào chất lượng và tất cả các sản phẩm của họ đều được sản xuất tại Thụy Điển. Dòng sản phẩm hiện tại của họ bao gồm nước hoa và hương thơm gia đình, các sản phẩm chăm sóc cơ thể và phụ kiện. Gorham, một cựu cầu thủ bóng rổ có hình xăm đậm bị ám ảnh bởi sức mạnh của mùi hương từ khi còn niên thiếu, là con trai của một bà mẹ Ấn Độ và một ông bố người Canada gốc Pháp, lớn lên ở Thụy Điển và sau đó là Canada. Anh tốt nghiệp trường Nghệ thuật ở Stockholm và tình cờ gặp nhà pha chế nước hoa Pierre Wulff, người mà anh thuyết phục phản ánh ý tưởng của mình trong những sáng tạo có mùi thơm. Byredo được tung ra thị trường ngay sau đó và giờ đây đồng nghĩa với những loại nước hoa hảo hạng.

Lấy cảm hứng từ những nữ Quân Y miệt mài chăm sóc, chữa trị cho các chiến sĩ thương binh vào thời Thế Chiến I. Họ đã hi sinh thanh xuân và cam chịu rủi ro về sinh mạng để góp phần sức cho Quốc gia của họ. Nhà pha chế muốn thông qua tác phẩm nước hoa Rose Of No Man’s Land để thể hiện sự kính trọng đối với các anh hùng chiến sĩ thời ấy.

Nước hoa Rose Of No Man’s Land đón chào chúng ta là một hương cay nồng từ hồng tiêu, chỉ cần mở nắp là hương cay của hồng tiêu ùa vào khoang mũi để đánh thức khứu giác của bạn. Hoa Hồng Turkey sẽ đóng vai chính trong câu chuyện này, hương hoa hồng ngọt quyến rũ tượng trưng cho các nữ Quân Y, vị cay của Hồng tiêu và hương gỗ khô của cây cói Papyrus như tạo nên lớp kim loại bảo vệ cho các vị nữ Quân Y này.

    Hương chính:

      Hương Đầu: Hoa hồng đỏ Thổ Nhĩ Kỳ, Tiêu hồng

    • Hương giữa: Hoa hồng đỏ Thổ Nhĩ Kỳ, Hoa mâm xôi

    • Hương cuối: Giấy cói, Hổ phách

GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG

HÓA ĐƠN GIAO HÀNG

#nướchoanamlịchlãm #quàtặng #quàtặngchonam #dầuthơmnam #nướchoahươnggợicảm

#nướchoathơmlâu #nướchoanữthơmlâu #nướchoachínhhãng #nướchoahươnghoacỏ #nướchoachínhhãngchonữ #nướchoahươnghoahồng #hươngcỏ

Tất cả ản phẩm của Shopa đều là hàng nhập khẩu chính hãng Pháp,có hóa đơn mua hàng chính hãng đi kèm sp, bao check mã vạch, miễn phí đổi trả trong 7 ngày toàn quốc, khách hàng nhận hàng xịt ra tay rửa tay bay mùi Shop hoàn tiền 105%!

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Nước hoa Unisex Byredo Rose Of No Man’s Land 100ML - Nước hoa chính hãng chỉ với giá 2.900.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/nuoc-hoa-unisex-byredo-rose-of-no-mans-land-100ml-nuoc-hoa-chinh-hang-i2328139706.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay