Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Nước Hoa Dior, Nước Hoa Dior Miss Dior Eau De Parfum Cho Nữ 100ml - Nước hoa chính hãng thơm lâu

  • Mã tin: 21541
  • Ngày đăng: 14/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 2.700.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Nước Hoa Dior, Nước Hoa Dior Miss Dior Eau De Parfum Cho Nữ 100ml - Nước hoa chính hãng thơm lâu với giá 2.700.000 đ💖.

Nước Hoa Dior, Nước Hoa Dior Miss Dior Eau De Parfum Cho Nữ 100ml - Nước hoa chính hãng

Miss Dior Eau De Toilette mang trong mình hương thơm hoa cỏ đảo Chypre đầy lãng mạn và hiện đại và chai nước hoa này là đứa con tinh thần của nhà pha chế nước hoa lừng danh Francois Demachy. Miss Dior Eau De Toilette mô tả sự thanh lịch làm toát lên vẻ nữ tính và gợi cảm của người phụ nữ.

- Miss Dior EDT mở đầu với sự bùng nổ rực rỡ của tinh dầu cam pha trộn với dầu hoa cam và tinh dầu hoa hồng tạo nên một bó hoa gợi lên một vườn xuân đầy hoa nở rộ.

- Lớp hương giữa kết hợp hai loại hoa hồng Bungari và hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ. Hoắc hương Indonesia thanh lịch và duyên dáng được chế tác hoàn toàn từ các tinh dầu quyến rũ.

Mùi hương đặc trưng :

- Hương đầu : chanh, quả quýt, hạt tiêu hồng, cam bergamot, cam ngọt, cam đỏ

- Hương giữa : hoa hồng Grasse, hoa hồng Đan Mạch, lá hoa nhài

- Hương cuối : gỗ hồng mộc, hoắc hương.

Phong cách: Nồng nàng, Tinh tế, Quyến rũ

Dung tích : 100ML

Xuất xứ: Pháp

GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG

#nướchoathơmlâu #nướchoanữthơmlâu #nướchoachínhhãng #nướchoahươnghoacỏ #nướchoachínhhãngchonữ #nướchoahươnghoahồng #hươngcỏ #nướchoanữchínhhãng # dầuthơmchonữ #dầuthơmquyếnrũ #nướchoanữthơmlâusexy #nướchoa #quàtặng #quàtặngchonữ #nướchoahươnggợicảm

Tất cả ản phẩm của Shopa đều là hàng nhập khẩu chính hãng Pháp,có hóa đơn mua hàng chính hãng đi kèm sp, bao check mã vạch, miễn phí đổi trả trong 7 ngày toàn quốc, khách hàng nhận hàng xịt ra tay rửa tay bay mùi Shop hoàn tiền 105%!

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Nước Hoa Dior, Nước Hoa Dior Miss Dior Eau De Parfum Cho Nữ 100ml - Nước hoa chính hãng thơm lâu chỉ với giá 2.700.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/nuoc-hoa-dior-nuoc-hoa-dior-miss-dior-eau-de-parfum-cho-nu-100ml-nuoc-hoa-chinh-hang-thom-lau-i2319704058.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay