Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Dầu Gội Milbon Plarmia Balancing Scalp Soap 200ml-500ml

  • Mã tin: 21071
  • Ngày đăng: 13/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 800.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Dầu Gội Milbon Plarmia Balancing Scalp Soap 200ml-500ml với giá 800.000 đ💖.

Công dụng: Dầu gội chăm sóc da đầu Milbon Plarmia Balancing Scalp Soap tập trung vào các giải pháp khác nhau để chống lại những thay đổi do lão hóa, tuân thủ để tìm ra các công thức hiệu quả dành riêng cho việc duy trì da đầu khỏe mạnh và mái tóc đẹp.

Phù hợp để gội đầu nhẹ nhàng hàng ngày đồng thời bảo vệ độ ẩm của da đầu. Nó giúp da đầu ổn định và khỏe mạnh cho những người nhạy cảm và gàu do khô.

Thành phần: Dầu gội Milbon Plarmia Balancing Scalp Soap được chiết xuất từ ​​các thành phần tự nhiên, nó được thiết kế đặc biệt để sử dụng hàng ngày cho tóc và da đầu. Thành phần chính của đậu nành đen rất giàu Isoflavone và Anthocyanin.

Hơn nữa tannin trong quả hồng giúp tăng cường hiệu quả của sức mạnh làm sạch. Có thành phần hoạt chất là Piroctane Olamine, có tác dụng ngừa gàu, ngừa ngứa, có thành phần tẩy rửa nhẹ có thể cấp ẩm và làm sạch da

Hướng dẫn sử dụng:

Thấm ướt tóc sau đó cho một lượng dầu gội vừa đủ ra tay. Thoa đều lên tóc, mát xa nhẹ nhàng sau đó xả sạch lại bằng nước.

Xuất xứ: Nhật Bản

Dung tích: 200ml – 500ml – 1000ml

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Dầu Gội Milbon Plarmia Balancing Scalp Soap 200ml-500ml chỉ với giá 800.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/dau-goi-milbon-plarmia-balancing-scalp-soap-200ml-500ml-i2197307492.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay