Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Nước Hoa Nữ Byredo Rose Of No Man’s Land 100ml - Set quà tặng cao cấp

  • Mã tin: 21595
  • Ngày đăng: 14/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 4.800.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Nước Hoa Nữ Byredo Rose Of No Man’s Land 100ml - Set quà tặng cao cấp với giá 4.800.000 đ💖.

Nước Hoa Nữ Byredo Rose Of No Man’s Land 100ml - Nước hoa chính hãng

Thương hiệu: Byredo

Xuất xứ: Pháp

Năm phát hành: 2015

Nhóm hương: Hoa hồng đỏ Thổ Nhỹ Kỳ, raspberry bloom, Hồng tiêu

Phong cách: Cá tính, Tinh tế, Lôi cuốn

DỊCH VỤ GÓI QUÀ

Gói quà không còn là vấn đề phải băn khoăn của nhiều người, đặc biệt là nam giới khi mua và tặng quà cho người khác. hộp quà tặng không chỉ mang ý nghĩa \"che giấu\" món quà, bao bọc món quà cho \"lịch sự\" mà nó còn giúp nâng giá trị của món quà và giá trị của người nhận cũng như người tặng món quà đó.

Phụ phí thu thêm 100k bao gồm hoa, gấu bông và các quà tặng kèm theo khác.

Nằm trong nhóm hương cay nồng Phương Đông, nước hoa Rose Of No Man’s Land của thương hiệu Byredo được ra mắt vào năm 2015. Đây là hương thơm dành cho cả nam và nữ thuộc nhóm hương cay nồng Phương Đông. Tên gọi Rose Of No Man’s Land là biệt danh do binh lính đặt cho những y tá đã cứu sống hàng nghìn người trong Thế chiến I. Mùi hương là sự thể hiện lòng vị tha và lòng trắc ẩn. Và với Byredo, chúng ta lại được cảm nhận sự chân thành, từng cử chỉ ân cần, tình yêu và sự ngọt ngào dưới dạng từng lớp hương, chúng nhẹ nhàng xuất hiện giữa không gian và thấm vào cảm xúc.

Byredo Rose Of No Man’s Land được mở đầu bằng hương thơm của những cánh hoa hồng đỏ Thổ Nhĩ Kỳ kết hợp cùng hương thơm cay nhẹ nhàng khiến ta phải nhớ nhung của hạt tiêu hồng đã mang lại một màn mở đầu đầy sức sống mạnh mẽ. Đóa hoa hồng vẫn ngự trị khắp mọi nơi ngay cả khi bước sang lớp hương giữa.

Hình ảnh những bông hoa hồng ở đây được coi là biểu tượng của tình yêu chân thành, sâu sắc, Byredo đã gửi gắm những thông điệp yêu thương trong từng cánh hoa và để tình yêu ấy được lan toả một cách không giới hạn. Cuối cùng, Rose Of No Man’s Land khiến đối phương phải ấn tương với sự kết hợp độc đáo giữa giấy cói và hương hổ phách ngọt ngào mang lại hương thơm sang trọng, khác biệt so với những chai nước hoa khác.

Thiết kế của Byredo Rose Of No Man’s Land mang một hình dáng đơn giản những sang trọng và dễ dàng nhận biết. Với chất liệu thủy tinh trắng trong giúp bạn có thể dễ dàng nhìn thấy lượng dung dịch nước hoa chứa đụng bên trong. Phần tem mang tiêu chí “nhận diện thương hiệu” rất cao, đơn giản với nền màu trắng và chữ màu đen in rõ tên thương hiệu và tên mẫu nước hoa.

HÓA ĐƠN MUA HÀNG

GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Nước Hoa Nữ Byredo Rose Of No Man’s Land 100ml - Set quà tặng cao cấp chỉ với giá 4.800.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/nuoc-hoa-nu-byredo-rose-of-no-mans-land-100ml-set-qua-tang-cao-cap-i2345665728.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay