Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Dạo cạo râu Parker SRDW Professional Barber Razor

  • Mã tin: 20636
  • Ngày đăng: 13/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 690.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Dạo cạo râu Parker SRDW Professional Barber Razor với giá 690.000 đ💖.

Dạo cạo râu Parker SRDW Professional Barber Razor có cơ chế kẹp lưỡi độc đáo giúp giữ lưỡi dao cạo ở vị trí an toàn, thẳng hàng. Không giống như hầu hết các loại dao cạo làm bằng chất liệu nhôm nhẹ, chất lượng không tốt. Dao cạo Parker SRDW được làm từ thép không gỉ cùng với tay cầm bằng gỗ cho cảm giác đầm chắc.

Thương hiệu Parker Shaving: Được thành lập cách đây hơn 50 năm, Parker Shaving được xem là tiêu chuẩn vàng đối với các nhà sản xuất dao cạo trên Thế giới. Các sản phẩm dao cạo râu cổ điển của Parker đều được sản xuất thủ công và trải qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Là một doanh nghiệp thuộc sở hữu của gia đình, mỗi sản phẩm được Parker làm ra đều mang nét giá trị, niềm đam mê và sự cam kết về chất lượng ở mức cao nhất.

Thông tin chi tiết

Loại dao cạo: Clip type barber razor

Trọng lượng: 1.9 oz

Chiều dài: 5 1/4 in ~ 13.5 cm

Sản xuất: Ấn Độ

Tay cầm : Gỗ Sheesham

Kẹp dao cạo: chất liệu thép không gỉ

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Dạo cạo râu Parker SRDW Professional Barber Razor chỉ với giá 690.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/dao-cao-rau-parker-srdw-professional-barber-razor-i2414626517.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay