Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Gel Tẩy Tế Bào Chết Collagen Deep Peeling Gel - OR’JADE Professional

  • Mã tin: 20266
  • Ngày đăng: 13/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 693.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Gel Tẩy Tế Bào Chết Collagen Deep Peeling Gel - OR’JADE Professional với giá 693.000 đ💖.

1.Thương hiệu: OR’JADE\r\nXuất xứ: Hàn Quốc\r\nQuy cách: 500ml\r\n\r\nGel tẩy sâu tế bào chết Collagen Deep Peeling Gel giúp nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào da chết, làm tươi mới làn da. Chất Arginine dưỡng ẩm da đồng thời lấy đi hết các tế bào da già cỗi. \r\n\r\n2.Thành phần chính:\r\n\r\n*Arginine : lượng arginine cần thiết dẫn đến một làn da khoẻ mạnh, mịn màng hơn. Căng và không có nếp nhăn. Là một loại amino acid giữ độ ẩm và dễ hấp thụ vào da.\r\n\r\n*Organic Complex Fresh: Với 5 thành phần chiết xuất từ thực vật làm tươi mới làn da; Cúc Artemisia, Cúc Vạn Thọ Calendula, Liên Mộc Comfrey, cây hoa bất tử everlasting và chiết xuất lá neem. Làm sạch và làm dịu các làn da kích ứng.\r\n\r\n*Organic Complex Brightening: 5 thành phần chiết xuất từ thực vật làm trắng sáng da mặt; Cam thảo, cây rễ vàng, hồng damask, lá bồ công anh và chiết xuất lá olive; đem đến một làn da trắng sáng và phục hồi làn da xỉn màu.\r\n\r\n3.Cách sử dụng: \r\n-Cho một lượng vừa đủ lên da mặt, massage nhẹ nhàng 10~15 phút để loại bỏ các tế bào da chết, rồi lau hoặc mặt sạch.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Gel Tẩy Tế Bào Chết Collagen Deep Peeling Gel - OR’JADE Professional chỉ với giá 693.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/gel-tay-te-bao-chet-collagen-deep-peeling-gel-orjade-professional-i2252133239.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay