Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Nước Hoa Nữ Chanel Chance Eau Tendre EDP 100ml

  • Mã tin: 21396
  • Ngày đăng: 14/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 2.986.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Nước Hoa Nữ Chanel Chance Eau Tendre EDP 100ml với giá 2.986.000 đ💖.

Thương hiệu: Chanel

Xuất xứ: Pháp

Năm phát hành: 2019

Nhóm hương: Quả mộc qua, Bưởi, Hoa , Xạ hương

Phong cách: Nữ tính, Dịu dàng, Quyến rũ

Hương Đầu: Quả bưởi, Quả mộc qua

Hương giữa: Hoa nhài, Hoa hồng

Hương cuối: Xạ hương trắng

Nước hoa Chanel Chance Eau Tendre Eau de Parfum thuộc nhóm hương Floral Fruity (Hương hoa cỏ trái cây). Hương Bưởi và quả Mộc Qua bắt đầu với sự nhẹ nhàng, đơn giản nhưng đầy tinh tế.

Chance Eau Tendre Eau de Parfum được đánh giá là một cô gái xinh đẹp với mái tóc bồng bềnh, sở hữu một nụ cười nhẹ nhàng và một mùi hương \"sạch sẽ\".

Hoa Nhài và hoa Hồng khiến nàng trở nên ngọt ngào nhưng không hề gắt, và mọi sự chú ý sẽ dồn vào note hương cuối cùng của cô nàng Chance Eau Tendre Eau de Parfum, Xạ hương trắng. Nếu bạn là một tín đồ của xạ hương, và cũng yêu thích sự tươi mát của hương hoa cây cỏ, thì đừng bao giờ bỏ qua cô nằng dịu dàng Chanel Chance Eau Tendre Eau de Parfum này nhé.

HÓA ĐƠN MUA HÀNG

FEEDBACK CỦA KHÁCH HÀNG

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Nước Hoa Nữ Chanel Chance Eau Tendre EDP 100ml chỉ với giá 2.986.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/nuoc-hoa-nu-chanel-chance-eau-tendre-edp-100ml-i727536563.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay