Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Kem Dưỡng Lancôme 300-peptide Rénergie chống lão hoá & nâng căng, săn chắc 50ml

  • Mã tin: 45364
  • Ngày đăng: 17/01/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 3.300.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Kem Dưỡng Lancôme 300-peptide Rénergie chống lão hoá & nâng căng, săn chắc 50ml với giá 3.300.000 đ💖.

[MỚI] Kem Dưỡng Rénergie 300-peptide giảm nếp nhăn, giúp da sáng và săn chắc da 50ml

KEM DƯỠNG RÉNERGIE 300-PEPTIDE -1 BƯỚC TRƯỚC THỜI GIAN

Khai phá kỷ nguyên chăm da mới cùng Lancôme với ứng dụng công nghệ tái cấu trúc da. Lần đầu tiên, Lancôme kết hợp 3 thành phần dưỡng da hàng đầu trong một loại kem dưỡng duy nhất bao gồm Hyaluronic Acid, sức mạnh 300 loại Peptides và Niacinamide. Trong một nghiên cứu mới nhất, làn da của phụ nữ từ 40-59 khi sử dụng kem dưỡng đã được tái tạo mạnh mẽ, ngang bằng với làn da của những phụ nữ trẻ hơn.

*Theo kết quả kiểm chứng lâm sàng với mọi loại da ngay từ tuần đầu tiên sử dụng

CÔNG DỤNG SẢN PHẨM

DA SĂN CHẮC

- Tuần 1: Da trở nên săn chắc hơn và các vùng da kém săn chắc bắt đầu cải thiện đáng kể.

- Tuần 2: Cải thiện nhanh chóng về độ đàn hồi và căng đầy của làn da.

- Tuần 8: +23% da săn chắc vùng mặt & cổ*

GIẢM NẾP NHĂN

- Tuần 1: Nếp nhăn vùng mặt và cổ giảm dần.

- Tuần 2: Da trông như được tái tạo với sự cải thiện độ mịn lên đến +39%.

- Tuần 8: -24.3% giảm nếp nhăn, -26.6% giảm nếp nhăn cổ*

MỜ ĐỐM NÂU

- Tuần 1: Kết quả được chứng minh về sự tươi sáng và cải thiện lâm sàng về vấn đề sắc tố da.

- Tuần 2: Sự đều màu da được cải thiện đáng kể.

- Tuần 8: +29% sáng da*

84% phụ nữ sau khi trải nghiệm quyết định chọn Kem dưỡng Rénergie 300-peptide thay cho sản phẩm dưỡng da đang sử dụng**

*Theo kết quả nghiên cứu sau 56 ngày sử dụng, trên 43 phụ nữ châu Á, nhiều loại da có cả da mẫn cảm, tuổi trung bình là 54,5.

**Theo kết quả kiểm chứng lâm sàng - 84 phụ nữ với mọi loại da.

ĐIỀU GÌ TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT

Kem dưỡng Rénergie 300-peptide với thiết kế dạng thay lõi mới, Lancôme hướng tới một tương lai bền vững cho ngành làm đẹp.

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT

Sản phẩm dành cho da vùng mặt và cổ.

Đã được thử nghiệm dưới sự kiểm soát da liễu. Sử dụng được cho mọi loại da - kể cả da nhạy cảm.

THÀNH PHẦN

Công thức độc quyền với sự kết hợp 3 thành phần dưỡng da hàng đầu trong một loại kem dưỡng duy nhất bao gồm Hyaluronic Acid, sức mạnh 300 loại Peptides và Niacinamide.

HYALURONIC ACID: Có khả năng hấp thụ nước gấp 1.000 lần trọng lượng của nó, cấp ẩm sâu, giúp giảm nếp nhăn và tăng độ săn chắc của làn da.

HƠN 300 LOẠI PEPTIDES: Một khám phá độc quyền về hơn 300 loại peptide thiên nhiên được tổng hợp từ công nghệ sinh học và khoa học xanh. Khi kết hợp với nhau, chúng cung cấp một loạt các peptide đa dạng hơn so với peptide tổng hợp thông thường.

NIACINAMIDE: Một loại vitamin hỗ trợ các chức năng của da với hiệu quả đã được chứng minh trong việc cải thiện màu da, làm giảm các vết thâm và sạm màu do tuổi tác

THIẾT KẾ THAY LÕI MỚI: Một cải tiến mới của Lancôme với thiết kế dạng có thể thay lõi. Giảm thiểu chất liệu sản xuất, sử dụng thủy tinh và hộp đựng có thể tái chế để hướng tới một tương lai bền vững hơn.

KẾT QUẢ ĐƯỢC KIỂM CHỨNG BỞI KHOA HỌC

Với 40 năm nghiên cứu trong công nghệ tái cấu trúc da, Lancôme đã độc quyền khám phá ra một thành phần peptide thiên nhiên với hơn 300 loại được tổng hợp từ công nghệ sinh học và khoa học xanh\nCùng khám phá thành phần đặc biệt này với Tiến sĩ Annie Black, Giám đốc Khoa học Toàn cầu của Lancôme.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

    Sử dụng Rénergie H.C.F. Triple Serum giúp giảm nhăn, mờ đốm nâu, săn mịn ở bước đầu. Áp dụng lượng tương đương với 2 lần nhấn tinh chất và thoa đều, thoa lên mặt và cổ theo chiều hướng lên.

  1. Sau đó, sử dụng Kem dưỡng Rénergie 300-Peptide để khóa chặt các bước dưỡng da trước đó và giúp da tái tạo nhanh hơn, tăng hiệu quả cho một làn da săn chắc, giảm nếp nhăn và sáng da.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:

Lancôme là nhãn hiệu chuyên về nước hoa, các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm make-up cao cấp được thành lập bởi Armand Petitjean vào năm 1935. Tên gọi của thương hiệu này được Petitjean lấy cảm hứng từ tòa lâu đài \"Le Château de Lancosme\", nằm ở vùng ngoại ô Indre của nước Pháp - địa danh nổi tiếng với những đóa hồng hoang dã đẹp và thơm. Hoa hồng cũng được chọn trở thành biểu tượng của thương hiệu, đại diện cho vẻ đẹp quý phái, kiêu kỳ và sang trọng của nước Pháp trong tinh thần Lancome. Không chỉ là vẻ đẹp của hình thức bên ngoài, thành phần chất lượng cao bên trong, phía sau mỗi sản phẩm của Lancome đều có một câu chuyện, một cung bậc riêng chạm tới cảm xúc của người dùng.

Năm 1964, Lancôme được tập đoàn L'Oreal mua lại và được đầu tư hơn về mọi mặt để tiếp tục sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp riêng của mỗi người phụ nữ, giúp họ tự tin hơn bất kể người đó ở độ tuổi nào và đang sống trong hoàn cảnh nào. Hiện nay, các sản phẩm của Lancôme như nước hoa, kem che khuyết điểm, mascara nổi trội, dòng phấn Absolue, kẻ mắt nước, phấn mắt, son môi... đã có mặt rộng rãi và được yêu thích tại nhiều quốc gia trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Kem Dưỡng Lancôme 300-peptide Rénergie chống lão hoá & nâng căng, săn chắc 50ml chỉ với giá 3.300.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/kem-duong-lancome-300-peptide-renergie-chong-lao-hoa-nang-cang-san-chac-50ml-i2325527437.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay