Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Nước Hoa MCM Eau de Parfum 75ML - Lưu Hương Bền Lâu - Nước Hoa Unisex

  • Mã tin: 21364
  • Ngày đăng: 14/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 2.750.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Nước Hoa MCM Eau de Parfum 75ML - Lưu Hương Bền Lâu - Nước Hoa Unisex với giá 2.750.000 đ💖.

Nước Hoa MCM Eau de Parfum 75ML - Lưu Hương Bền Lâu - Nước Hoa Unisex

GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG

Nước hoa MCM Eau De Parfum là một mùi hương đến từ thương hiệu MCM nổi tiếng của Đức. Sở hữu mùi hương Floral Woody dành cho cả nam và nữ, đây có thể nói là chai nước hoa được mong chờ nhất mùa hè.

MCM Eau De Parfum là những cơn gió lang thang mang đến sự tươi mới với quả mâm xôi siêu thực và tiến triển bất ngờ trong thung lũng hoa nhài vừa được hái vội, còn nguyên sơ mùi hương trên cành.

Mô tả chi tiết thì mở đầu là chút chua của mâm xôi, ngọt thơm của quả mơ. Khoảng chục phút, hương đầu sẽ chuyển mình, bay dần để hương giữa xâm chiếm sự chú ý. Đó là màn “hoà ca” của các loại hoa lá, như là nhài, mẫu đơn trắng cùng violet. Kết lại hương thơm nước hoa MCM Eau De Parfum là rêu trắng, gỗ đàn hương và vani. Thực sự là một tổng thể không quá phức tạp nhưng lại rất chiều lòng người.

Đây là chai nước hoa Unisex, nhóm hương Flory Woody. Mùi hương vừa thanh mát, ngọt nhẹ, dùng cho thời tiết mùa hè thực sự vô cùng hoàn hảo. Chút hoa và gỗ đàn hương là chất xúc tác để tổng thể mùi hương có sự đan xen vừa mạnh mẽ, vừa mềm mại, linh hoạt hợp cả nam và nữ.

Nước Hoa Unisex MCM Eau De Parfum được lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc Balo MCM Stark mang tính biểu tượng với họa tiết logo Cognac Visetos, thể hiện sự kết nối giữa thời trang và hương thơm.

Mùi hương đặc trưng:

    Hương đầu: quả mâm xôi, quả mơ

  • Hương giữa: hoa nhài, hoa mẫu đơn trắng, lá violet

  • Hương cuối: rêu trắng, vani, gỗ đàn hương, sheer ambrox

HÓA ĐƠN MUA HÀNG

DỊCH VỤ GÓI QUÀ

Gói quà không còn là vấn đề phải băn khoăn của nhiều người, đặc biệt là nam giới khi mua và tặng quà cho người khác. hộp quà tặng không chỉ mang ý nghĩa \"che giấu\" món quà, bao bọc món quà cho \"lịch sự\" mà nó còn giúp nâng giá trị của món quà và giá trị của người nhận cũng như người tặng món quà đó.

Phụ phí thu thêm 100k bao gồm hoa, gấu bông và các quà tặng kèm theo khác.

#nướchoanamcaocấp #nướchoanamthơmlâu #nướchoathơmlâu #nướchoanamtính #nướchoanamcuốnhút #nướchoanamchínhhãng #nướchoachínhhãng #nướchoa #nướchoanamlịchlãm #quàtặng #quàtặngchonam #dầuthơmnam #nướchoahươnggợicảm

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Nước Hoa MCM Eau de Parfum 75ML - Lưu Hương Bền Lâu - Nước Hoa Unisex chỉ với giá 2.750.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/nuoc-hoa-mcm-eau-de-parfum-75ml-luu-huong-ben-lau-nuoc-hoa-unisex-i2041130308.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay