Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Máy Đeo Tai Chống Ngáy Ngủ , GIảm Ngáy Ngủ, Dành Cho Những Người Hay Ngủ Ngáy, Nhỏ Gọn, Tiện Lợi.

  • Mã tin: 45450
  • Ngày đăng: 17/01/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 1.099.999 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Máy Đeo Tai Chống Ngáy Ngủ , GIảm Ngáy Ngủ, Dành Cho Những Người Hay Ngủ Ngáy, Nhỏ Gọn, Tiện Lợi. với giá 1.099.999 đ💖.

GIỚI THIỆU MÁY CHỐNG NGÁY NGỦ, THIẾT BỊ CHỐNG NGỦ NGÁY

✅ Ngủ ngáy là một trong những dấu hiệu cuống họng làm nghẹt khí quản, khí quản hẹp dẫn tới tình trạng âm thanh phát ra có độ rung và to hơn bình thường. Để phòng tránh trường hợp này, sản phẩm máy chống ngáy ngủ thông minh hiện đại , hứa hẹn đem tới một giấc ngủ ngon cho bạn và những người xung quanh.

🔴MÔ TẢ MÁY CHỐNG NGỦ NGÁY

✅ Thiết bị chống ngáy này có tích hợp chip thông minh, cảm biến có độ chính xác cao tự động và phát hiện chính xác âm thanh ngáy. Công nghệ TENS mới giúp xoa bóp các cơ cổ họng để giúp bạn điều chỉnh nhịp thở của mình, cải thiện kiểu thở của bạn và phục hồi giấc ngủ sâu.

✅ Máy chống trượt điện được thiết kế tiện dụng và có dây đeo đàn hồi có thể điều chỉnh, mang lại cho bạn sự thoải mái tốt và tránh bị rơi ra.

Mức điều chỉnh: Dễ dàng vận hành, 6 cấp độ có thể được điều chỉnh tùy theo nhu cầu của bạn. Có đèn báo, mỗi cấp độ điều chỉnh bằng 1 thao tác

✅ Thiết bị chống ngáy được tích hợp pin 120mAh, sạc qua USB, tiện lợi và nhanh chóng và có thời gian chờ lâu.

Ứng dụng: Nhỏ và nhẹ, thiết bị chống ngáy này rất dễ mang theo, thích hợp cho gia đình và du lịch. Lý tưởng cho những người hay ngủ, khó thở và những người ngủ với miệng mở.

🔴CÔNG DỤNG THIẾT BỊ CHỐNG NGỦ NGÁY

✅ Nói không với tiếng ngáy hoặc chỉ ngáy ở mức âm thanh thấp, đem lại giấc ngủ ngon và sâu cho người sử dụng và những người xung quanh.

✅ Giảm ngay tình trạng khô miệng hoặc hôi miệng do ngáy gây ra.

✅ Giảm thiểu nguy cơ hô hấp tắc nghẽn hoặc ngưng thở khi ngủ - những trường hợp dễ gặp phải khi rơi vào tình trạng ngủ ngáy.

✅ Thiết kế nhỏ gọn, dễ mang sử dụng mọi lúc mọi nơi.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Hàng luôn có sẵn, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách

Bảo hành chính hãng 12 tháng

Bảo hành 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu sử dụng nếu sản phẩm bị lỗi với bất kỳ lý do nào

Kiểu dáng mẫu mã, chất liệu giống hoàn toàn so với mô tả.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Máy Đeo Tai Chống Ngáy Ngủ , GIảm Ngáy Ngủ, Dành Cho Những Người Hay Ngủ Ngáy, Nhỏ Gọn, Tiện Lợi. chỉ với giá 1.099.999 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/may-deo-tai-chong-ngay-ngu-giam-ngay-ngu-danh-cho-nhung-nguoi-hay-ngu-ngay-nho-gon-tien-loi-i2543545785.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay