Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Miếng Dán Trắng Răng Crest 3DWhiteStrips Supreme Bright Level Whiter 24/28 - Làm Trắng Răng Vượt Trội Với Liệu Trình 21 lần dán

  • Mã tin: 21182
  • Ngày đăng: 13/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 1.200.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Miếng Dán Trắng Răng Crest 3DWhiteStrips Supreme Bright Level Whiter 24/28 - Làm Trắng Răng Vượt Trội Với Liệu Trình 21 lần dán với giá 1.200.000 đ💖.

Miếng dán trắng răng Crest 3D Whitestrips Supreme Bright từ thương hiệu làm trắng răng tại nhà số 1 được nha sĩ khuyên dùng. Sử dụng thành phần làm trắng hydrogen peroxide cao cấp của Crest, bộ sản phẩm làm trắng răng tại nhà an toàn cho men răng này sẽ giúp răng bạn trắng hơn cả khi ra phòng khám, mang lại nụ cười trắng sáng rõ rệt 100%.

Miếng dán trắng răng Crest 3D Whitestrips Supreme Bright được sử dụng cùng thành phần làm trắng răng an toàn cho men răng như nha sĩ, đảm bảo sẽ có được nụ cười trắng sáng rõ rệt 100%. Bộ dụng cụ làm trắng răng tại nhà này sẽ giúp nụ cười của bạn trắng hơn đến 28 cấp độ chỉ trong 3 tuần. Chỉ cần dán Crest 3DWhitestrips Supreme Bright 60 phút mỗi ngày trong vòng 21 ngày liên tục. Miếng dán sử dụng công nghệ chống trượt cao cấp, cho phép bạn nói chuyện và thậm chí uống nước trong khi làm trắng răng rất tiện dụng.

Miếng dán trắng răng Oral-B 3DWhiteStrips Supreme Bright với nhiều công nghệ giúp làm trắng răng hiệu quả:

- Răng trắng hơn 28 lần hơn chỉ trong 3 tuần

- Làm trắng cấp độ chuyên nghiệp loại bỏ vết ố trên 25 năm

- Nhãn hiệu làm trắng răng tại nhà số 1 được nha sĩ khuyên dùng

- Sử dụng thành phần làm trắng tương tự như các nha sĩ sử dụng

- An toàn với men răng & hiệu quả làm trắng rõ rệt.

- Đặc trưng với công nghệ chống trượt của chúng tôi, giúp các miếng dán luôn được giữ nguyên trong suốt thời gian sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng:

- Bước 1: Đánh răng nhẹ nhàng hoặc súc miệng thật sạch để vệ sinh răng trước khi dán

- Bước 2: Miếng dán đi theo gói 2-miếng cho răng trên và răng dưới, gỡ gói dán trắng răng ra khỏi bào bì và dán 1 miếng lên hàng răng trên và miếng còn lại vào hàm dưới. Lưu ý: Không được nuốt.

- Bước 3: Để trong 1 tiếng, có thể nói chuyện thoải mái khi đang dán.

- Bước 4: Bóc miếng dán ra khỏi răng, súc miệng cho trôi đi mảng bám trên răng.

Trong hộp bao gồm:

- 21 gói dán trắng răng Crest Supreme Bright, mỗi gói gồm 2 miếng cho hàm răng trên và dưới.

Phân biệt các dòng dán răng Crest 3DWhiteStrips:

• Dòng Sensitve/Gentle Doux có cấp độ nhẹ nhàng cho răng nhạy cảm.

• Dòng Glamorous White làm trắng răng cấp độ nhẹ duy trì trắng sáng 6 tháng ghi trên hộp. Dòng này thường sử dụng để duy trì trắng sáng khi đã dùng các loại trắng mạnh khác.

• Dòng Professional Effects làm trắng răng ở cấp độ trung bình, làm trắng từ từ duy trì trắng sáng 12 tháng ghi trên hộp. Dòng này dòng cổ điển được rất nhiều người mua dùng, phù hộp cho tất cả loại răng yếu trung bình hay khỏe mạnh.

• Dòng 1 Hour Express/Supreme Bright có cấp độ làm trắng răng cao. Dòng 1Hour duy trì trắng sáng 9 tháng ghi trên hộp, Dòng Supreme Bright levels 28 đang là dòng dán crest làm trắng răng nhất của Crest duy trì trắng sáng đến 18 tháng.

• Dòng bộ miếng dán kèm đèn LED chiếu sáng hỗ trợ sẽ có cấp độ làm trắng 30 là cấp độ tối đa.

#miengdanrang #miengdantrangrang #dantrangrang #danrang #crest #supremebright #danrangcrest #oralb #3dwhite #whitestrips #oralbwhitestrips #luxe #chamsocrangmieng #lamtrangrang #shopaussie

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Miếng Dán Trắng Răng Crest 3DWhiteStrips Supreme Bright Level Whiter 24/28 - Làm Trắng Răng Vượt Trội Với Liệu Trình 21 lần dán chỉ với giá 1.200.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/mieng-dan-trang-rang-crest-3dwhitestrips-supreme-bright-level-whiter-2428-lam-trang-rang-vuot-troi-voi-lieu-trinh-21-lan-dan-i2145413849.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay