Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Kem tẩy da chết hữu cơ Novexpert Vitamin C La Crème Peeling de Nuit

  • Mã tin: 20985
  • Ngày đăng: 13/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 680.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Kem tẩy da chết hữu cơ Novexpert Vitamin C La Crème Peeling de Nuit với giá 680.000 đ💖.

🌸 Công thức độc đáo và nồng độ cao của Axit Hyaluronic kết hợp với thành phần anh hùng 'Vitamin C', mang lại làn da rạng rỡ ngay lập tức và hiệu quả chống lão hóa lâu dài.

🌸 Là 1 loại kem tái tạo ban đêm được tăng cường bởi axit hyaluronic với kết cấu siêu mượt. Áp dụng điều này trước khi đi ngủ và thức dậy với làn da siêu mịn, tinh tế và mềm mại. Lợi ích chính của việc sử dụng là tẩy da chết, làm rạng rỡ, nuôi dưỡng.

✅ Peeling Night Cream đã được Doctor Colletta thiết kế một cách chuyên nghiệp, một loại kem đêm lột 3D mang lại hiệu ứng “làn da mới” tuyệt đẹp, phù hợp với mọi loại da.

✅ Nhờ công nghệ tái tạo bộ ba được thúc đẩy bởi Chiết xuất Đu đủ, Axit Glycolic và Arginine. Thức dậy với làn da tươi sáng, mịn màng và tinh tế hơn rõ rệt.

3 Giai đoạn mạnh mẽ để có làn da mới:

👉 Chrono Peeling: tẩy da chết liên tục trong 8 giờ

👉 3D Peeling: tẩy tế bào chết của lớp biểu bì và tiếp giáp giữa biểu bì

👉 Hiệu quả chống lão hóa: nhờ Novaxyline + Axit Hyaluronic đã được cấp bằng sáng chế

Được chứng nhận bởi ECOCERT.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Kem tẩy da chết hữu cơ Novexpert Vitamin C La Crème Peeling de Nuit chỉ với giá 680.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/kem-tay-da-chet-huu-co-novexpert-vitamin-c-la-creme-peeling-de-nuit-i2135659169.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay