Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Thực Phẩm Bổ Sung OSTROVIT TRIBULUS TERRESTRIS 90 60 viên - Hỗ Trợ Tăng Test Tự Nhiên, Giảm Stress, Ngủ Ngon

  • Mã tin: 3535
  • Ngày đăng: 23/10/2023
  • Sàn TMĐT: SHOPEE
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Thực Phẩm Bổ Sung OSTROVIT TRIBULUS TERRESTRIS 90 60 viên - Hỗ Trợ Tăng Test Tự Nhiên, Giảm Stress, Ngủ Ngon với giá Liên hệ💖.

Ostrovit Tribulus Terrestris 90 (60 Viên)

Tribulus là một cây cỏ (thảo dược) chứa nhiều Testosterone được trồng ở khu vực khí hậu nhiệt đới và ôn đới tại Mỹ, Mexico, Đông Âu, Ấn Độ và Trung Quốc.

Có tác dụng tăng cường sức khỏe, hỗ trợ khả năng sinh lý và tăng trưởng cơ bắp.

LỢI ÍCH CỦA TRIBULUS MANG LẠI CHO BẠN

😝Tribulus gia tăng hóc môn nam giúp tăng sức mạnh, tăng khả năng phục hồi cho cơ bắp.

Thông qua đó tăng tốc độ phát triển cơ bắp.

😝Tribulus được đánh giá là loại thảo dược có hoạt tính cao nhất và an toàn nhất để tăng cường sinh lực tình dục cho nam giới.

😝Tribulus giúp bổ sung hóoc môn nam, giúp kéo dài thời gian hoạt động tình dục, giúp quá trình phục hồi sau khi quan hệ tình dục diễn ra nhanh chóng.

😝Tribulus là dược thảo tự nhiên, đã được dùng phổ biến khắp nơi trên thế giới như là một phương thuốc tuyệt vời để cải thiện chức năng hoạt động tình dục.

😝Những nghiên cứu khoa học cho rằng Tribulus giúp đẩy mạnh quá trình sản sinh hóc môn do đó giúp tăng lượng hóc môn bên trong cơ thể.

😝Các nghiên cứu cho thấy Tribulus terrestris gia tăng lượng tinh trùng và mức độ hoạt động của chúng sau khi dùng sản phẩm này trong vòng 30 ngày.

SẢN PHẨM NÀY KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC VÀ KHÔNG CÓ TÁC DỤNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Thực Phẩm Bổ Sung OSTROVIT TRIBULUS TERRESTRIS 90 60 viên - Hỗ Trợ Tăng Test Tự Nhiên, Giảm Stress, Ngủ Ngon chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: SHOPEE (https://shopee.vn/product/1076716456/23980577440)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay