Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Serum Niacinamide 20% Oh Oh

  • Mã tin: 20406
  • Ngày đăng: 13/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 988.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Làm đẹp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Serum Niacinamide 20% Oh Oh với giá 988.000 đ💖.

Serum Niacinamide 20% Oh Oh

❎THÀNH PHẦN CHÍNH VÀ CÔNG DỤNG:

1️⃣. Niacinamide

Niacinamide thuộc nhóm vitamin B, là dẫn xuất của vitamin B3. Niacinamide được đánh giá là thành phần hiếm hoi mang lại nhiều lợi ích chăm sóc da mà không hề gây kích ứng. Trong đó, 4 công dụng nổi bật nhất của Niacinamide là: duy trì độ ẩm, chống lão hóa, giảm thâm sạm làm sáng da.

2️⃣. Acetyl Glucosamine

Acetyl Glucosamine có chức năng chống lại các dấu hiệu lão hóa dựa trên khả năng bổ sung Hyaluronic Acid giữ nước cho da giúp da săn chắc và ẩm mịn. Da được duy trì lượng nước hay độ ẩm cần thiết cũng thúc đẩy khả năng tái tạo và làm lành, giúp da phục hồi nhanh hơn.

3️⃣. Arginine: Là một trong 21 axit amin hình thành protein. Arginine có đặc tính liên kết với nước, thúc đẩy quá trình làm lành vết thương và chống oxy hóa.

4️⃣. Pro Anti- Irritant Complex

Phức hợp bao gồm: Dipotassium glycyrrhizinate: chất làm dịu da được sử dụng rộng rãi được phân lập từ rễ cam thảo. Anthemis Nobilis Flower Extract: Chiết xuất hoa cúc Đức, có đặc tính làm dịu vết viêm, trung hoà các chất gây kích ứng da, tăng tốc độ phục hồi cho da bị tổn thương, chống oxy hóa, chống lại các gốc tự do gây hại. Allantoin: Chiết xuất cây hoa chuông, tác dụng: giữ ẩm, giúp da luôn căng mọng và trẻ trung; tiêu sừng, tăng cường sự bong tróc của các lớp tế bào da chết phía trên, giúp da trở nên mịn màng hơn, thúc đẩy sản sinh tế bào da mới. Ngoài ra còn có tác dụng làm dịu, lành vết thương, chống kích ứng da.

TẠI SAO QUÝ KHÁCH NÊN MUA HÀNG TẠI OLIVER'S STORE:

    OLIVER'S STORE cam kết sản phẩm quý khách nhận được giống như hình ảnh và mô tả sản phẩm.

  • Mô tả sản phẩm rõ ràng và trung thực, quý khách đọc kĩ thông tin sản phẩm hoặc inbox cho shop để được tư vấn chi tiết hơn.

  • Tất cả sản phẩm đều là xách tay hoặc nhập khẩu trực tiếp và phân phối tại Việt Nam. Nếu sản phẩm có lỗi, OLIVER'S STORE chấp nhận đổi trả cho quý khách trong vòng 03 ngày khi quý khách có VIDEO khui hàng ạ.

  • Đơn hàng được xử lý và đi đơn trong khoảng 02 ngày, thời gian nhận hàng khoảng 03 – 07 ngày sau khi đặt hàng. Quý khách chú ý điện thoại để shipper gọi tới giúp shop ạ.

  • Vì lượng đơn hàng lớn nên có thể sẽ xảy ra sai sót, quý khách vui lòng thông cảm, đừng vội đánh giá xấu, hãy liên hệ cho shop để được giải quyết thỏa đáng nhé.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Serum Niacinamide 20% Oh Oh chỉ với giá 988.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/serum-niacinamide-20-oh-oh-i2162056213.html)
680.000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay