Tài liệu y khoa

Atlas phẫu thuật nội soi tĩnh mạch, phiên bản 2

  • Mã tin: 7749
  • Ngày đăng: 10/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Những tiến bộ kỹ thuật trong phẫu thuật cột sống xâm lấn tối thiểu, ấn bản 2022

Lâm sàng Cầm máu và huyết khối 3e

Chẩn đoán Hình ảnh Đầu và Cổ toàn tập, 4e

Điều trị phẫu thuật Ung thư Đại trực tràng di căn Gan

Chẩn đoán định khu trong thần kinh học lâm sàng 7e

Trực quan và chứa đầy thông tin hữu ích, thực tế, Atlas Phẫu thuật tĩnh mạch nội mạch, Phiên bản 2, cung cấp hướng dẫn thực tế về đánh giá, chẩn đoán hình ảnh, và quản lý phẫu thuật, nội khoa và nội mạch đối với các bệnh tĩnh mạch cấp tính và mãn tính. Tiến sĩ Jose Almeida, chuyên gia tiên phong trong lĩnh vực và chủ trì của Đại hội tĩnh mạch quốc tế hàng năm, cùng với các học viên được đánh giá cao khác, cung cấp một sự hiểu biết có thẩm quyền về những gì gây ra tăng áp lực tĩnh mạch và giải pháp để giảm huyết áp tĩnh mạch. Hình minh họa chi tiết, đầy màu sắc trong phẫu thuật ghi lại những khoảnh khắc giảng dạy quan trọng, giúp bạn hiểu rõ hơn các sắc thái của phẫu thuật và cải thiện khả năng thực hiện các thủ tục tiên tiến.

Sử dụng hình ảnh đầy màu sắc để mô tả các đặc điểm giải phẫu chính và phương pháp giải phẫu cho phẫu thuật tĩnh mạch, cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về giải phẫu lâm sàng có liên quan cho từng thủ thuật.
Cho thấy mối tương quan giữa sự xuất hiện của X quang (siêu âm, CT, MRI) và quan điểm giải phẫu và phẫu thuật.
Kèm theo mỗi quy trình phẫu thuật với văn bản mô tả ngắn gọn, cho bạn từng bước “đi qua” từng kỹ thuật. Video phẫu thuật chất lượng cao cho thấy các giai đoạn chính của kỹ thuật phẫu thuật.
Lý tưởng cho tất cả các học viên điều trị bệnh nhân rối loạn tĩnh mạch, bao gồm các bác sĩ phẫu thuật mạch máu và nói chung cũng như các bác sĩ X quang can thiệp.
Phản ánh nhiều phát triển đã diễn ra trong điều trị hệ thống tĩnh mạch sâu, đặc biệt là việc sử dụng các thuốc chống đông máu và kỹ thuật mới để điều trị di chứng của bệnh huyết khối tĩnh mạch cấp tính và mãn tính.
Bao gồm năm chương hoàn toàn mới bao gồm huyết động tĩnh mạch; khái niệm mới trong quản lý thuyên tắc phổi; nhiệt nội nhiệt gây ra huyết khối; không đủ khả năng tĩnh mạch sâu và sửa chữa van; và hội chứng nutcracker.
Có các cập nhật quan trọng xuyên suốt, bao gồm các thiết bị mới trong việc quản lý bệnh huyết khối; các kỹ thuật tích cực để tái định hình các chỗ tắc tĩnh mạch chậu, cách tiếp cận mới và phương pháp điều trị nội mạch trong điều trị rối loạn tĩnh mạch chậu, thiết bị không nhiệt mới để cắt bỏ tĩnh mạch chủ, đặt stent mới để điều trị tắc nghẽn tĩnh mạch chậu và điều trị mới sửa chữa tắc nghẽn tĩnh mạch sâu và trào ngược.
Phiên bản sách điện tử Chuyên gia tư vấn™ bao gồm mua hàng. Trải nghiệm Sách điện tử nâng cao này cho phép bạn tìm kiếm tất cả các văn bản, số liệu và tài liệu tham khảo từ sách trên nhiều thiết bị.

TRÍCH DẪN_
Atlas of Endovascular Venous Surgery 2nd Edition
by Jose Almeida MD PA (Author)
Hardcover: 768 pages
Publisher: Elsevier; 2 edition (October 12, 2018)
Language: English
ISBN-10: 0323511392
ISBN-13: 978-0323511391
Product Dimensions: 8.8 x 1.4 x 11.1 inches
Shipping Weight: 5 pounds

Tải ebook: Định dạng PDF – 768 Trang – 249 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/atlas-phau-thuat-noi-soi-tinh-mach-phien-ban-2/
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY