Tài liệu y khoa

Morrow Chẩn đoán và điều trị nhồi máu cơ tim

  • Mã tin: 7728
  • Ngày đăng: 10/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Phẫu thuật màng giới hạn bên trong, ấn bản 2021

Nguyên tắc và Thực hành Y học nội khoa của Davidson, ấn bản thứ 24, 2022

Quản lý khớp cắn và rối loạn khớp Thái dương hàm, ấn bản 8, 2019

Chẩn đoán hình ảnh trong ung thư tuyến tụy – Hướng dẫn lâm sàng 2021

Các liệu pháp hiện tại và mới nổi trong ung thư tuyến tụy

Sử dụng các công cụ và kiến thức bạn cần để chẩn đoán, đánh giá và quản lý hiệu quả bệnh nhân nhồi máu cơ tim cấp. Nhồi máu cơ tim: Tham khảo đồng hành cùng giáo trình bệnh tim mạch Braunwald bởi Ts.Bs. David A. Morrow là một tham khảo toàn diện, gọn nhẹ cung cấp hướng dẫn thực tế cho việc thực hành lâm sàng. Súc tích và dễ sử dụng, cuốn sách này đem đến cho bạn những thông tin mới nhất và các công cụ tân tiến nhất có sẵn trong việc chẩn đoán và ra quyết định điều trị, cũng như các chiến lược quản lý có sẵn, cung cấp dữ liệu kết cục cho mỗi chiến lược/


Nhồi máu cơ tim cũng bao gồm các cập nhật về các thử nghiệm lâm sàng mới nhất, đánh giá các bài báo quan trọng, và hướng dẫn mới nhất về thực hành lâm sàng, tất cả đều được chọn lựa và biên tập một cách kỹ lưỡng.

+ Cung cấp các thảo luận toàn diện về điện tâm đồ, các chất đánh dấu sinh hóa cũ và mới được phát hiện, X-Quang mạch máu, tim mạch học hạt nhân, siêu âm tim, MRI và CT tim.

+ Giới thiệu một phần điều trị tích cực bao quát các loại thuốc mới nhất và các thử nghiệm lâm sàng mới nhất của liệu pháp chống ngưng kết tiểu cầu, tái thông mạch vành, liệu pháp Gene, và các cách tiếp cận tái cấu trúc tâm thất và tổn thương tái tưới máu.

+ Thảo luận các cân nhắc đặc biệt trong đánh giá các hội chứng vành cấp ở khoa cấp cứu, và sử dụng các công nghệ tiên tiến trong chăm sóc hồi sức tim.

+ Bao quát các chủ đề then chốt như các biến chứng nằm viện, shock do tim, chuyển tiếp đến chăm sóc sau khi ra viện, và phục hồi chức năng tim mạch.

+ Bao gồm các chương thực hành lâm sàng/Tranh cãi nhấn mạnh việc quản lý, các chủ đề thực tế bao quát các cách tiếp cận chuyên gia cho các lĩnh vực còn chưa được hiểu biết rõ ràng, cung cấp cách tiếp cận đến những nhóm quần thể bệnh đặc biệt.

+ Nội dung trực tuyến bao gồm các video hoạt họa mô tả các cơ chế sinh bệnh học chủ chốt, bao gồm huyết khối động, sự ngưng tập tiểu cầu và tái cấu trúc tâm thất, cũng như các chiến lược quản lý và kỹ thuật thực hiện thủ thuật.

+ Tiêu đề Expert Consult™ đi kèm phiên bản ebook bao gồm trải nghiệm tăng cường giúp bạn truy cập mọi nội dung của cuốn sách ở nhiều loại thiết bị cầm tay.

Đây là tham khảo có thẩm quyền và toàn diện nhất về chẩn đoán, điều trị và quản lý nhồi máu cơ tim dành cho các chuyên gia tim mạch.


TRÍCH DẪN

Myocardial Infarction: A Companion to Braunwald’s Heart Disease 1st Edition

Authors: David Morrow

eBook ISBN: 9780323401753

eBook ISBN: 9780323401746

Hardcover ISBN: 9780323359436

Imprint: Elsevier

Page Count: 496

Định dạng Ebook: PDF – 496 TRANG – 80 MB – mangyte.vn

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/morrow-nhoi-mau-co-tim-chan-doan-va-dieu-tri/
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY