Tài liệu y khoa

Bệnh lý vi mạch trong bệnh tiểu đường, ấn bản 2020

  • Mã tin: 7756
  • Ngày đăng: 10/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Xác suất thống kê trong Y học, Phiên bản 2020

Thomas Giới thiệu về Hóa Dược 2e

Y học chính xác trong đột quỵ, ấn bản 2021

Diễn giải Khí máu Động mạch trong Thực hành Lâm sàng, ấn bản 2021

Cố định bên trong cột sống: Nguyên tắc và thực hành, ấn bản 2021

Trình bày toàn diện về nhiều biến chứng vi mạch máu của bệnh tiểu đường Bệnh tiểu đường vẫn là một trong những nguyên nhân chính, ở thế giới phương Tây, gây mù lòa, bệnh thận giai đoạn cuối và cắt cụt chi, mặc dù đã thực hiện kiểm soát đường huyết chặt chẽ và tiến bộ lớn trong quản lý và chăm sóc bệnh nhân của chúng ta.
Cuốn sách này cung cấp một công cụ hữu ích và hữu ích cho các chuyên gia và sinh viên trong lĩnh vực tiểu đường và các biến chứng vi mạch bằng cách tích hợp thông tin từ các cơ sở lâm sàng cũng như từ tuyến đầu của nghiên cứu bệnh tiểu đường. Nó cung cấp cho độc giả các tiêu chí chẩn đoán cập nhật, phân loại và phương pháp điều trị. và những khám phá gần đây về cơ chế gây bệnh, các tác nhân trị liệu thực nghiệm và dấu ấn sinh học của bệnh.
Được viết bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, Biến chứng vi mạch trong bệnh tiểu đường cung cấp các chương chuyên sâu về sinh lý bệnh; di truyền của bệnh vi mạch máu tiểu đường; và biểu sinh của bệnh vi mạch máu tiểu đường. Sau đó, nó cung cấp các phần có cả thông tin lâm sàng và nghiên cứu về bệnh võng mạc tiểu đường, bệnh thận đái tháo đường, bệnh thần kinh tiểu đường và bàn chân đái tháo đường. Nó cũng xem xét các rối loạn chức năng vi mạch vành và bệnh vi mạch máu não.
Tích hợp các tài liệu mới và dễ tiếp cận về bệnh lý vi mạch máu tiểu đường
Bao gồm tất cả các hệ thống vi mạch có liên quan
Cung cấp một nguồn lực rất cần thiết cho nghiên cứu và ứng dụng lâm sàng để điều trị các biến chứng vi mạch của bệnh tiểu đường
Trình bày các tiêu chuẩn chẩn đoán hiện tại, phân loại và phương pháp điều trị, cũng như các khám phá gần đây về các cơ chế về bệnh tật, các tác nhân trị liệu thực nghiệm và các dấu ấn sinh học của bệnh
Bệnh vi mạch máu trong bệnh tiểu đường là một văn bản tuyệt vời cho các nhà điều tra, bác sĩ lâm sàng và sinh viên muốn cải thiện sự hiểu biết về các biến chứng của bệnh tiểu đường.

TRÍCH DẪN_
Diabetic Microvascular Disease Hardcover – Import, 9 Apr 2020
by Francesco Tecilazich (Author)
Hardcover: 280 pages
Publisher: Wiley-Blackwell (9 April 2020)
Language: English
ISBN-10: 1119309603
ISBN-13: 978-1119309604

Tải ebook: Định dạng PDF – 280 Trang – 4 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/benh-ly-vi-mach-trong-benh-tieu-duong-an-ban-2020/
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY