Tài liệu y khoa

Giáo trình Y học mạch máu, Phiên bản 2019

  • Mã tin: 7711
  • Ngày đăng: 10/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Schwartz Sổ tay Lâm sàng Nhi khoa phiên bản 4e

Thần kinh học lâm sàng và Giải phẫu học thần kinh: Cách tiếp cận dựa trên định khu

Phẫu Thuật Thực Hành (Sách đào tạo BSĐK) – GS. Đặng Hanh Đệ

Chẩn đoán và điều trị rối loạn tuyến cận giáp trong kiểm soát bệnh thận mãn tính, 2020

Kiến thức căn bản về tin học lâm sàng, 2019

Sách giáo khoa này tập trung vào sinh học và sinh lý mạch máu làm nền tảng cho các rối loạn mạch máu trong y học lâm sàng. Y sinh học mạch máu là một lĩnh vực phát triển nhanh chóng khi các cơ chế phân tử mới của sức khỏe và bệnh mạch máu được làm sáng tỏ. Nhiều bệnh tim mạch chính bao gồm bệnh động mạch vành, suy tim, đột quỵ và mất trí nhớ mạch máu là các bệnh về mạch máu. Ngoài ra, chấn thương mạch máu là điều kiện nền tảng cho các bệnh lý như suy thận và biến chứng tim mạch của bệnh tiểu đường. Lĩnh vực này thực sự đa ngành liên quan đến các nhà khoa học trong nhiều lĩnh vực như sinh học phân tử và mạch máu, sinh lý tim mạch và dược lý và miễn dịch và viêm. Trên lâm sàng, các chuyên gia thuộc nhiều chuyên ngành có liên quan đến việc quản lý bệnh nhân bị rối loạn mạch máu, bao gồm bác sĩ tim mạch, bác sĩ thận, bác sĩ nội tiết, bác sĩ thần kinh và bác sĩ phẫu thuật mạch máu.

Cuốn sách này bao gồm một loạt các chủ đề và cung cấp một cái nhìn tổng quan về chuyên ngành y sinh học mạch máu mà không nhằm mục đích đánh giá chuyên sâu, mà cung cấp kiến ​​thức cập nhật được tổ chức trong các chương ngắn gọn và có cấu trúc, với các điểm chính và tài liệu tham khảo thích hợp. Cấu trúc của nội dung cung cấp một cách tiếp cận tích hợp và tịnh tiến từ khoa học cơ bản (ví dụ: tế bào gốc) đến y học lâm sàng (ví dụ: bệnh tim mạch).

Nội dung của cuốn sách này dành cho những người mới trong lĩnh vực sinh học mạch máu và y học mạch máu và lý tưởng cho sinh viên y khoa, sinh viên tốt nghiệp và sau đại học, nghiên cứu sinh lâm sàng và bác sĩ lâm sàng quan tâm đến sinh học mạch máu và sinh lý học của bệnh tim mạch và các bệnh lý liên quan.

TRÍCH DẪN_
Textbook of Vascular Medicine
Editors: Touyz, Rhian, Delles, Christian (Eds.)
Hardcover: 503 pages
Publisher: Springer; 1st ed. 2019 edition
Language: English
ISBN-10: 978-3-030-16481-2
Product Dimensions: 8.7 x 0.8 x 11 inches
Shipping Weight: 3.2 pounds

Tải Ebook: Định dạng PDF – 503 Trang – 16 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/giao-trinh-y-hoc-mach-mau-phien-ban-2019/
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY