Tài liệu y khoa

Chẩn đoán và điều trị các bệnh lý tĩnh mạch, ấn bản 2

  • Mã tin: 7665
  • Ngày đăng: 09/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Chẩn đoán lâm sàng trong phẫu thuật thẩm mỹ

Nguyên tắc và thực hành kích thích buồng trứng có kiểm soát trong ART

Atlas phẫu thuật sứt môi, hở hàm ếch và dị dạng mặt, ấn bản 2020

Kỹ thuật hình ảnh trong X quang nha khoa – Phân tích giải phẫu và giải thích các hình ảnh X quang, 2020

Thống kê ứng dụng: Lý thuyết và giải pháp cho vấn đề với R, ấn bản 2020

Kể từ lần xuất bản đầu tiên cách đây gần một thập kỷ, The Vein Book (Sổ tay các bệnh lý tĩnh mạch) tiếp tục đóng vai trò là nguồn tài nguyên toàn diện nhất để chẩn đoán và điều trị các bệnh về bệnh tĩnh mạch. Nâng cao danh tiếng của nó như là tài liệu tham khảo cho thông tin đầy đủ, có thẩm quyền và cập nhật về chức năng và rối loạn chức năng tĩnh mạch, phiên bản thứ hai này thu hẹp khoảng cách giữa y học lâm sàng và khoa học cơ bản, phù hợp cho cả bác sĩ phẫu thuật dày dạn cũng như sinh viên y khoa

Cuốn sách được chia thành năm phần thiết yếu: cân nhắc cơ bản, suy tĩnh mạch nông bề mặt nguyên phát, huyết khối tĩnh mạch, suy tĩnh mạch mạn tính và dị tật tĩnh mạch bẩm sinh. Cuốn sách bao gồm toàn bộ phổ các tình trạng tĩnh mạch từ việc làm rõ sinh lý bệnh suy tĩnh mạch, cơ chế phân tử trong nguyên nhân gây giãn tĩnh mạch, lựa chọn điều trị mới cho bệnh suy giãn tĩnh mạch và tuần hoàn bàng hệ, điều trị mới cho bệnh huyết khối tĩnh mạch gây loét.

Thân thiện với người dùng và bách khoa hơn bao giờ hết, The Vein Book vẫn là một phần bắt buộc đối với các bác sĩ phẫu thuật mạch máu, bác sĩ phẫu thuật, bác sĩ X quang can thiệp, nhà khoa học nghiên cứu, nhà dịch tễ học và bác sĩ phẫu thuật ở mọi cấp độ.

Thông tin về các Tác giả
John J. Bergan, MD, FACS, FACPh, FRCS, đã đi tiên phong trong một kỷ nguyên mới về chẩn đoán và điều trị bệnh lý tĩnh mạch, mở rộng phạm vi nghiên cứu và khám phá các biên giới mới trong khoa tĩnh mạch. Là một bác sĩ phẫu thuật mạch máu lâm sàng, bác sĩ, nhà khoa học và giáo viên phẫu thuật mạch máu đáng kính, ông đã xuất bản hơn 800 bài báo học thuật và là tác giả hoặc biên tập hơn 40 sách giáo khoa. Ông đã từng là chủ tịch của tất cả các xã hội phẫu thuật mạch máu lớn và cư trú trong ban biên tập của tất cả các tạp chí phẫu thuật và mạch máu lớn, bao gồm Tạp chí Phẫu thuật Mạch máu, Biên niên sử Phẫu thuật Mạch máu và Tạp chí Phẫu thuật Anh. Ngoài ra, ông là người đồng sáng lập Diễn đàn tĩnh mạch Hoa Kỳ và Đại học Phlebology của Mỹ.

Nisha Bunke-Paquette, MD, FACPh, là Giám đốc của La Jolla Vein Care, Giảng viên lâm sàng tình nguyện tại Khoa Y của Đại học Y khoa San Diego, thành viên của Tập đoàn Y khoa Scripps Ximed.

TRÍCH DẪN____
The Vein Book 2nd Edition
by John J. Bergan (Editor), Nisha Bunke-Paquette (Editor)
Hardcover: 568 pages
Publisher: Oxford University Press; 2 edition (January 30, 2016)
Language: English
ISBN-10: 0195399633
ISBN-13: 978-0195399639
Product Dimensions: 1.4 x 8.2 x 11.1 inches

Định dạng Ebook: PDF – Số trang: 568 – Dung lượng 13 MB

>>> TẢI EBOOK TẠI ĐÂY <<<

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/chan-doan-va-dieu-tri-cac-benh-ly-tinh-mach-an-ban-2/
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY