Tài liệu y khoa

[Tài Liệu Dịch] Ca Lâm Sàng Phân Tích Rối Loạn Đông Máu

  • Mã tin: 6118
  • Ngày đăng: 21/02/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục
- [Tài Liệu Dịch] Ca Lâm Sàng Phân Tích Rối Loạn Đông Máu - Trang chuyên sưu tầm tài liệu y học hay cho sinh viên y khoa !!!!!!!!!!

Để lại bình luận tại [Tài Liệu Dịch] Ca Lâm Sàng Phân Tích Rối Loạn Đông Máu

Lời tựa của người dịch

Nội dung ebook này được dịch từ nội dung của ứng dụng Embolus của Dr David J Perry, MD, PhD. Dr Perry là một chuyên gia huyết học tại Đại học Cambridge, UK. Trước đó ông là một giảng viên cao cấp và là nhà tư vấn danh dự về lĩnh vực Đông cầm máu tại Bệnh viện miễn phí Hoàng Gia, Luân Đôn.

Năm 2011, ông được trao giải thưởng Pilkington của Đại học Cambridge vì sự xuất sắc trong giảng dạy và năm 2014, ông được trao học bổng của Học viện đào tạo y khoa. Ông là người phát triển website Practical-Haemostasis.com, cung cấp các kiến thức đông cầm máu vô cùng hữu ích.

Ứng dụng Embolus gồm 70 ca lâm sàng về rối loạn đông máu được Dr David J Perry ghi lại trong quá trình làm việc, nhằm phục vụ mục đích đào tạo Đại học và sau đại học cho sinh viên và bác sĩ y khoa. Là người theo dõi website Practical-Haemostasis.com từ lâu, các kiến thức do Dr Perry cung cấp trên website và ứng dụng Embolus đã giúp người dịch rất nhiều trong công việc của mình.

Việc dịch 70 ca lâm sàng này sang tiếng Việt chỉ thể hiện sự yêu thích của người dịch với Embolus. Nó là một kỷ niệm hình thành trong thời gian giãn cách xã hội vì COVID-19, và sẽ được chia sẽ miễn phí tới tất cả các bạn quan tâm tới rối loạn đông cầm máu và muốn đọc bằng tiếng Việt.

+ Các bạn tải tài liệu dịch này tại đây nhé: TẢI NGAY

Mạng Y Tế
Nguồn: https://tailieuykhoamienphi.com/tai-lieu-dich-ca-lam-sang-phan-tich-roi-loan-dong-mau/
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY