Tài liệu y khoa

Trắc Nghiệm Tim Mạch – MRCP Cardiology MCQs (Sách dịch)

  • Mã tin: 5138
  • Ngày đăng: 13/02/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục
Tài liệu được dịch từ cuốn MRCP Cardiology MCQs (tái bản 2016). Tài liệu khá được ưa chuộng bởi các sinh viên y khoa quốc tế trong ôn luyện thi cử.

[Sách dịch] Trắc Nghiệm Tim Mạch – MRCP Cardiology MCQs bởi Stephen Brennan

Sách được soạn thảo, dịch thuật bởi các chuyên gia đầu ngành tại Thư viện mangyte.vn. Quyển sách trắc nghiệm được dịch từ cuốn MRCP Cardiology MCQs (tái bản 2016). Tài liệu khá được ưa chuộng bởi các sinh viên y khoa quốc tế trong ôn luyện thi cử.

MRCP Cardiology MCQs là một tài liệu hỗ trợ nghiên cứu dành riêng cho các ứng viên đang theo học các kỳ thi Hội viên của các trường Cao đẳng Hoàng gia tại Châu Âu và Mỹ. Nó chứa 150 câu hỏi trắc nghiệm (MCQ). Tim mạch là một ngành lớn và quan trọng của y học nội khoa và bao gồm một lượng kiến thức khổng lồ, và tôi tin rằng bạn nên sở hữu cuốn sách này cho riêng mình.

Các câu hỏi được biên soạn bao gồm các lĩnh vực: tim mạch và dược lý học tim mạch và bao gồm cả giải phẫu cơ bản và sinh lý học của tim, thông qua các chủ đề nâng cao như y học dựa trên bằng chứng. Ngoài phần đáp án ở cuối quyển sách còn có thêm các câu hỏi bổ sung với các câu trả lời giải thích để hỗ trợ việc ôn tập.

Chúc bạn may mắn với kỳ thi!

Mạng Y Tế
Nguồn: https://downloadsachyhoc.com/sach/trac-nghiem-tim-mach-mrcp-cardiology-mcqs-sach-dich/
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY