Tài liệu y khoa

Siêu âm qua thực quản và hồi sức căn bản

  • Mã tin: 7891
  • Ngày đăng: 10/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Giáo trình Chăm sóc Tim mạch cấp cứu và hồi sức của ESC, ấn bản thứ 3, 2021

Hội chứng Turner – Sinh lý bệnh, chẩn đoán và điều trị, 2020

Điều trị chỉnh nha sớm cho trẻ em: Ôn tập dựa trên trường hợp thực tế, ấn bản 2023

Thần kinh học – Phương pháp tiếp cận của bác sĩ lâm sàng, ấn bản 2021

Hình ảnh đa phương thức cho các can thiệp – Từ chẩn đoán đến ra quyết định lâm sàng. Tập 1. Van động mạch chủ, ấn bản 2020

“Siêu âm qua thực quản và hồi sức căn bản cung cấp cái nhìn tổng quan về siêu âm qua thực quản của tim, phổi và bụng trên cũng như siêu âm cơ bản của não, phổi, tim, bụng và hệ thống mạch máu. Các thủ tục hướng dẫn bằng siêu âm thường được sử dụng trong bệnh nhân nặng cũng được bảo hiểm.Với hơn 400 hình ảnh lâm sàng, văn bản được minh họa tốt này và các video đi kèm chứng minh những phát triển và thách thức mới đối với những người quan tâm đến việc nắm vững siêu âm tim qua thực quản cơ bản (TEE) và siêu âm bề mặt cạnh giường.
Mỗi chương được trình bày theo định dạng để đọc bao gồm sơ đồ màu và hình ảnh siêu âm giúp tối ưu hóa việc học tương tác cho cả bác sĩ lâm sàng mới và có kinh nghiệm. Cuốn sách được chia thành hai phần. Phần đầu dành riêng cho TEE cơ bản trong khi phần thứ hai cung cấp phạm vi bao quát tập trung của siêu âm đầu giường. Cuốn sách cũng bao gồm các chương về TEE ngoài tim và siêu âm não — các khu vực khác thường sẽ trở thành quan trọng trong tương lai vì các bác sĩ lâm sàng không chỉ đánh giá căn nguyên của sự bất ổn định huyết động mà còn ảnh hưởng đến nhiều cơ quan và hệ thống như thận, gan, tưới máu màng nhện và não.
Cuốn sách này là một nguồn tài liệu vô giá cho những người chuẩn bị cho Kỳ thi Năng lực Đặc biệt của Hội đồng Quốc gia về Siêu âm tim trong Siêu âm tim qua Thực quản Cơ bản (PTEeXAM) và các tổ chức tương đương bên ngoài Hoa Kỳ và Canada. Ngoài ra, nó còn chuẩn bị cho các bác sĩ chứng nhận về siêu âm chăm sóc tích cực của Đại học Bác sĩ lồng Ngực Hoa Kỳ. Nội dung tuân theo giáo trình của kỳ thi siêu âm cơ bản TEE để đảm bảo đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của học viên. Nó cũng bao gồm các câu hỏi mẫu và hai kỳ thi thử hữu ích. Được viết bởi một nhóm các chuyên gia đa ngành trong TEE, cuốn sách là thứ cần có cho những người đang trong quá trình đào tạo và thực hành lâm sàng.

TRÍCH DẪN__
Basic Transesophageal and Critical Care Ultrasound
Couture, Pierre, Denault, André, Lamarche, Yoan, Tardif, Jean-Claude, Vegas, Annette
Edition:
First edition
Publisher:
CRC Press
Language:
english
Pages:
437
ISBN 10:
148223713X
ISBN 13:
9781315381800

Tải sách: Định dạng pdf, 437 trang, dung lượng 115 MB, Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/sieu-am-qua-thuc-quan-va-hoi-suc-can-ban/
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY