Tài liệu y khoa

Phác đồ điều trị Bệnh viện Tim TP Hồ Chí Minh 2022

  • Mã tin: 7949
  • Ngày đăng: 10/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Hurst Giáo trình bệnh tim mạch, 2 tập, Ấn bản thứ 14

Những công nghệ đột phá trong chăm sóc bệnh thận, ấn bản 2022

Các kỹ thuật xâm lấn tối thiểu trong Tiết niệu Nhi khoa, ấn bản 2022

Các nguyên tắc cơ bản về Tâm thần học dành cho các Chuyên gia Y tế, ấn bản 2022

Phác đồ điều trị Bệnh viện Tim TP Hồ Chí Minh 2022

Bệnh viện tim thành phố Hồ Chí Minh được thành lập theo quyết định số 681/QĐ-UB ngày 30 tháng 11 năm 1991 của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh xác định Viện tim là một đơn vị hợp tác quốc tế giữa sở y tế thành phố Hồ Chí Minh với hiệp hội Alain carpentier Cộng hòa Pháp, theo đó Viện tim là một đơn vị sự nghiệp y tế chịu sự quản lý nhà nước theo ngành của sở y tế thành phố Hồ Chí Minh.
Xu hướng mô hình bệnh tật thế giới và ở Việt Nam là những bệnh không lây nhiễm có chiều hướng gia tăng, trong đó có bệnh lý tim mạch. Trong 20 năm gần đây, điều kiện kinh tế xã hội đã làm thay đổi đáng kể tình hình bệnh tim mạch trong cộng đồng và lâm sàng. Bệnh lý tim mạch đã và đang là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở Việt Nam cũng như là các nước khác ở trên thế giới. Chuyên khoa tim mạch là một trong những ngành quan trọng thuộc khối học lâm sàng, giữ chức năng khám chẩn tư vấn và điều trị các bệnh lý liên quan đến hệ thống tim mạch. Bên cạnh khoa học lâm sàng tim mạch cơ bản đã hình thành rất nhiều các chuyên ngành sâu như bệnh lý mạch máu, van tim, cơ tim, rối loạn nhịp tim, tim bẩm sinh, tim nhiễm khuẩn,…
Trong hơn 30 năm qua, bệnh viện tim thành phố Hồ Chí Minh luôn bám sát tôn chỉ mục tiêu và nhiệm vụ được giao bao gồm điều trị các bệnh tim và dị tật về tim tiếp nhận mọi đối tượng bệnh nhân giảng dạy nội ngoại khoa tim mạch cho các bác sĩ điều dưỡng Việt Nam Đông Nam Á và một số nước trên thế giới nghiên cứu phát triển kỹ thuật mới về bệnh tim và một số chuyên khoa khác phác đồ điều trị bệnh viện tim thành phố Hồ Chí Minh xây dựng nhằm thực hiện nhiệm vụ nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại bệnh viện tim và nâng cao chất lượng đào tạo.

Đây là tài liệu giúp cho các bác sĩ tra cứu nhanh tiêu chuẩn trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý tim mạch tại bệnh viện tim thành phố Hồ Chí Minh

Chuyên ngành tim mạch học là lĩnh vực phát triển nhanh và thay đổi liên tục nhờ ứng dụng kết quả nghiên cứu khoa học trên khắp thế giới năm 2021, hội tim mạch học Châu Âu ESC diễn ra với rất nhiều khuyến cáo cập nhật kiến thức và kết quả mới trong lĩnh vực tim mạch, điều này dẫn đến phác đồ điều trị của bệnh viện tim cần được biên soạn bổ sung, điều chỉnh lại cho phù hợp với xu thế thời đại.
Phác đồ điều trị của bệnh tin thành phố Hồ Chí Minh là công trình tập thể của các bác sĩ bệnh viện tim với sự cố vấn khoa học và thẩm định của quý thầy, cô từ Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh, hội đồng chuyên môn của ban bảo vệ sức khỏe cán bộ trung ương và bệnh viện đa khoa Tâm Anh.
Dù ban biên soạn đã nỗ lực tối đa nhưng vẫn không thể tránh khỏi các thiếu sót và chúng tôi mong nhận được những ý kiến đóng góp của quý đồng nghiệp.
Bệnh viện tim thành phố Hồ Chí Minh xin chân thành cảm ơn công ty Merck đã tài trợ cho Viện thực hiện bản phác đồ này.

Giám đốc Viện Tim TP Hồ Chí Minh
Tiến sĩ, BS chuyên khoa 2. Bùi Minh Trạng

TRÍCH DẪN__
Phác đồ điều trị 2022
Viện Tim Thành Phố Hồ Chí Minh
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Số trang: 762
Định dạng: Full PDF
Nhà xuất bản: Y học
Chủ biên: TS.BSCK2. Bùi Minh Trạng, PGS.TS. Hồ Huỳnh Quang Trí

Tải sách: Định dạng File: PDF, 15 MB, 762 trang, Ngôn ngữ: Tiếng Việt

>>>DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/phac-do-dieu-tri-benh-vien-tim-tp-ho-chi-minh-2022/
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY