Tài liệu y khoa

Điện sinh lý tim lâm sàng, Hướng dẫn thực hành, ấn bản 2021

  • Mã tin: 7917
  • Ngày đăng: 10/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Kỷ yếu hội thảo quốc tế lần thứ 8 về đổi mới trong y học và chăm sóc sức khỏe (KES-InMed-19), 2020

Giới thiệu về chụp cắt lớp vi tính tim mạch đa đầu dò, ấn bản 2022

Ôn thi Hội đồng phẫu thuật thần kinh toàn diện, ấn bản 2019

Bệnh viện Đa khoa Massachusetts – Giáo trình Tâm thần học lâm sàng Toàn diện, Phiên bản 2

Sổ tay Học sâu trong Kỹ thuật Y sinh và Tin học Y tế 2021

Cung cấp một khuôn khổ rõ ràng và nhất quán để nhận biết, chẩn đoán và điều trị một loạt các rối loạn nhịp tim, Điện sinh lý tim lâm sàng: Hướng dẫn thực hành bao gồm các kỹ năng phân tích cơ bản cần thiết trong lĩnh vực đầy thách thức này. Cuốn sổ tay di động, dễ tiếp cận này tập trung vào những kiến ​​thức cơ bản về điện sinh lý học lâm sàng – cách thức và thời điểm thực hiện nghiên cứu điện sinh lý học cũng như các nguyên tắc cắt bỏ và các liệu pháp xâm lấn khác – tất cả đều ở dạng ngắn gọn và hiện đại.
Tập trung vào việc sử dụng một quy trình ra quyết định hiệu quả, nhất quán trong việc nhận biết, chẩn đoán và điều trị rối loạn nhịp tim, bao gồm nhịp nhanh trên thất, rung nhĩ, nhịp nhanh thất và các nhịp tim nhanh hoặc không đều khác.
Bao gồm các nguyên tắc cơ bản về giải phẫu của cấu trúc tim, các chỉ định lâm sàng cho nghiên cứu điện sinh lý, thực tiễn và phương pháp thực hiện một nghiên cứu điện sinh lý và các vấn đề gặp phải trong quá trình thực hiện.
Bao gồm các tóm tắt lâm sàng nhanh và hơn 180 hình ảnh minh họa: bản ghi điện sinh lý, điện tâm đồ, giải phẫu tim, hình ảnh chụp X quang và bản đồ điện tử.
Thảo luận về các chủ đề chính như cơ chế loạn nhịp tim, hệ thống lập bản đồ thông thường và điện tử, các nguyên tắc cơ bản về lập bản đồ tim, lý sinh của việc cắt đốt qua ống thông, và nhiều hơn nữa.
Cung cấp hướng dẫn thực tế về thực hành đương đại từ các bác sĩ điện sinh lý tim hàng đầu. Demosthenes G Katritsis và Fred Morady, với ý kiến ​​đóng góp từ một nhóm nghiên cứu sinh điện sinh lý và bác sĩ tim mạch đa quốc gia.
Lý tưởng như một nguồn tài liệu độc lập hoặc được sử dụng cùng với sách giáo khoa nổi tiếng của Tiến sĩ Douglas Zipes, Điện sinh lý tim: Từ tế bào đến lâm sàng.
Phiên bản sách điện tử nâng cao đi kèm khi mua. Sách điện tử nâng cao của bạn cho phép bạn truy cập tất cả văn bản, hình ảnh và tài liệu tham khảo từ sách trên nhiều thiết bị khác nhau.

TRÍCH DẪN_
Clinical Cardiac Electrophysiology
Demosthenes G. Katritsis, Fred Morady
Year:
2021
Publisher:
Elsevier
Language:
English
Pages:
352
ISBN 13:
9780323793384

Tải Ebook: Định dạng PDF, 352 trang – 31 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/dien-sinh-ly-tim-lam-sang-huong-dan-thuc-hanh-an-ban-2021/
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY