Tài liệu y khoa

Biến chứng tim mạch trong điều trị ung thư, 2019

  • Mã tin: 7790
  • Ngày đăng: 10/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Chăm sóc bàn chân đái tháo đường, phiên bản 5, 2020

Giáo Trình Chấn Thương Sọ Não – PGS.TS Đồng Văn Hệ, BSCKII Lý Ngọc Liên

Các kỹ thuật chẩn đoán phân tử ở bệnh nhân ung thư, 2019

Kinh nghiệm giảng dạy trong thở máy không xâm nhập: Những hiểu biết thực tế, 2022

Đơn giản hóa về các rối loạn và bệnh lý khớp gối, ấn bản 2022

Tham khảo đề xuất này được thiết kế để cung cấp một nguồn tài nguyên hữu ích và toàn diện và tổng quan hiện đại cho độc giả về tổn thương mạch máu có khả năng gây ra bởi thuốc chống ung thư. Nhờ các phương pháp điều trị chống ung thư ngày càng hiệu quả, sự sống sót của bệnh nhân ung thư đang tăng lên rất nhiều, nhưng đồng thời nó cũng làm tăng gánh nặng của các biến chứng tim mạch liên quan ảnh hưởng đến tỷ lệ mắc bệnh và tử vong. Trên cơ sở này, một nhánh mới của khoa tim mạch đã được phát triển, đó là Khoa Tim mạch ung thư. Mục đích là để ngăn ngừa các biến chứng tim mạch liên quan đến điều trị ung thư và để tạo điều kiện và tránh gián đoạn thuốc chống ung thư do sự xuất hiện của tổn thương tim mạch. Một sự chú ý ngày càng tăng đã được dành cho tổn thương tim, trong khi, cho đến ngày nay, các biến chứng mạch máu đã được đánh giá kém. Mục đích của cuốn sách này là tập trung vào các biến chứng mạch máu liên quan đến điều trị ung thư, hướng dẫn bác sĩ lâm sàng đối mặt, trong quá trình làm việc hàng ngày, độc tính tim mạch ở bệnh nhân ung thư và huyết học.
Các phần đề xuất của cuốn sách đã được cấu trúc để xem xét các cơ chế phân tử gây tổn thương mạch máu do phương pháp điều trị mới và cũ, để mô tả các biểu hiện khác nhau của bệnh mạch máu có thể từ bệnh động mạch đến bệnh tĩnh mạch (bao gồm bệnh động mạch vành, bệnh động mạch ngoại biên, huyết khối tĩnh mạch và tăng ALĐM phổi), và để cung cấp lời khuyên để theo dõi bệnh nhân đang điều trị huyết học để ngăn ngừa và cuối cùng kiểm soát tổn thương mạch máu.
Cuốn sách này sẽ đề cập đến các bác sĩ nội trú và bác sĩ ung thư, bác sĩ tim mạch, bác sĩ đa khoa chăm sóc những bệnh nhân này. Tất cả các tác giả đều là chuyên gia được công nhận trong lĩnh vực của họ và các nhà nghiên cứu quốc tế hàng đầu về các chủ đề này. Biên tập viên đã làm việc với các đồng nghiệp chuyên gia này trong một loạt các dự án khác. Các tác giả sẽ cung cấp bản thảo của họ theo các tài liệu hiện tại và nghiên cứu lâm sàng. Cuốn sách không tìm cách sao chép hoặc thay thế các tài nguyên hiện tại khác. Thay vào đó, nó sẽ tạo ra một nguồn tài nguyên toàn diện nhưng ngắn gọn về chủ đề mới nổi này vốn không được đề cập đầy đủ bởi bất kỳ tài liệu hiện tại nào.

TRÍCH DẪN_
Cardiovascular Complications in Cancer Therapy
Antonio Russo, Giuseppina Novo, Patrizio Lancellotti, Antonio Giordano, Fausto J. Pinto
Year:2019
Edition:1st ed.
Publisher:Springer International Publishing;Humana Press
Language:english
Pages:228
ISBN:978-3-319-93401-3;978-3-319-93402-0
Series:Current Clinical Pathology
File:PDF, 6.06 MB

Tải ebook: Định dạng PDF – 228 Trang – 6 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/bien-chung-tim-mach-trong-dieu-tri-ung-thu-2019/
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY