Tài liệu y khoa

Hình ảnh Hybrid trong Tim mạch học nội khoa

  • Mã tin: 7772
  • Ngày đăng: 10/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Uptodate 2018 Offline cho PC/iOS/Android [Full]

Swaiman, Thần kinh học Nhi khoa, Nguyên lý và Thực hành 5e

Y học hạt nhân và miễn dịch học, ấn bản 2022

Ôn tập Phẫu thuật Thẩm mỹ, Tái bản lần thứ 2, 2022

Nội Soi Phế Quản Trẻ Em – TS.BS. Đào Minh Tuấn

Cuốn sách toàn diện này tập trung vào công nghệ hình ảnh đa phương thức, bao gồm tổng quan về các công cụ và phương pháp tiếp theo là nghiên cứu trường hợp thực tế làm nổi bật việc sử dụng trong việc phát hiện và điều trị các bệnh tim mạch. Các chương bao gồm PET-CT, SPECT-CT, SPECT-MRI, PET-MRI, hình ảnh quang học PET, hình ảnh quang học SPECT, hình ảnh quang học và hình ảnh nội mạch lai. Nó cũng giải quyết các vấn đề quan trọng của đầu dò hình ảnh đa phương thức và định lượng hình ảnh.

Bác sĩ X-quang và tim mạch cũng như kỹ thuật viên hình ảnh y tế và kỹ thuật y sinh sẽ tìm hiểu các yếu tố cần thiết của lĩnh vực này. Sách sẽ chỉ rõ làm thế nào lĩnh vực này đã phân tích định lượng tiên tiến của hình ảnh nhắm mục tiêu phân tử thông qua những cải tiến về độ tin cậy và khả năng tái tạo của dữ liệu hình ảnh. Hơn nữa, chúng sẽ được trình bày với các thuật toán định lượng và minh họa trường hợp, bao gồm cả phạm vi của các chủ đề như hợp nhất hình ảnh đa phương thức và mô hình động học.

Về các tác giả
Tiến sĩ Yi-Hwa Liu là nhà khoa học nghiên cứu cao cấp về Y học tim mạch tại Đại học Yale và Giám đốc kỹ thuật của Khoa tim mạch hạt nhân tại Bệnh viện Yale New Haven. Ông cũng là Phó giáo sư Khoa học hình ảnh và khoa học phóng xạ tại Đại học Quốc gia Yang-Ming, Đài Bắc, Đài Loan, và Giáo sư Kỹ thuật Y sinh tại Đại học Chung Yuan Christian, Đào Viên, Đài Loan. Ông là thành viên cao cấp được bầu của Viện Kỹ sư Điện và Điện tử (IEEE) và là thành viên đầy đủ của Sigma Xi thuộc Hiệp hội Nghiên cứu Khoa học Bắc Mỹ.

Albert J. Sinusas, MD, FACC, FAHA là Giáo sư Y khoa (Khoa Tim mạch) và X quang và Y sinh, tại Đại học Y Yale, và Giám đốc Trung tâm Hình ảnh Nghiên cứu Dịch thuật Yale (Y-TRIC), và Giám đốc của hình ảnh tim mạch nâng cao tại bệnh viện Yale New Haven. Ông là người nhận được giải thưởng của Hiệp hội Y học hạt nhân Hermann Blumgart.

TRÍCH DẪN_
Hybrid Imaging in Cardiovascular Medicine
Yi-Hwa Liu, Albert J. Sinusas
Year:2018
Edition:1
Publisher:CRC Press;Taylor & Francis
Language:english
Pages:474 / 475
ISBN 13:978-1-4665-9537-8
ISBN:146659537X
Series:Imaging in Medical Diagnosis and Therapy
File:PDF, 104.81 MB

Tải ebook: Định dạng PDF – 475 Trang – 105 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/hinh-anh-hybrid-trong-tim-mach-hoc-noi-khoa/
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY