Tài liệu y khoa

Các hội chứng hạ huyết áp ở bệnh nhân lão khoa, 2020

  • Mã tin: 7755
  • Ngày đăng: 10/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Quy trình Cấy ghép tử cung, ấn bản 2020

Các trường hợp tiếp cận lọc máu: Giải pháp thực tế cho các thách thức lâm sàng

Nội soi bàng quang chẩn đoán: Tham khảo dành cho các nhà nội soi, ấn bản 2022

Hồi sức kiểm soát thiệt hại – Xác định và Điều trị xuất huyết đe dọa tính mạng, 2020

Cẩm nang đi viện toàn tập

Khi dân số toàn cầu ngày càng có xu hướng già đi, mối lo ngại về khả năng của các hệ thống chăm sóc sức khỏe để phù hợp với bệnh nhân lão khoa ngày càng thách thức. Tuổi thọ của người dân tăng lên từ đầu những năm 1900 đã được xây dựng dựa trên việc cải thiện điều kiện sống, chế độ ăn uống, sức khỏe cộng đồng và sự tiến bộ trong chăm sóc y tế. Với điều này, chúng ta đã thấy sự suy giảm đều đặn về tỷ lệ mắc bệnh mạch máu và tim, đột quỵ và thậm chí mất trí nhớ theo tuổi.

Ngoài ra, các xã hội trên toàn thế giới đấu tranh để phát triển một lực lượng lao động đủ lớn để điều trị bệnh nhân lão khoa, điều này buộc bệnh nhân lão khoa phải dựa vào các bác sĩ trong một loạt các chuyên khoa thường không được đào tạo cho nhân khẩu học của họ. Những xu hướng này đã tạo ra một nhu cầu rất lớn đối với các nguồn tài nguyên đáng tin cậy, nhưng liên quan đến các hội chứng hạ huyết áp, không có gì thuộc về bản chất này.

Các hội chứng hạ huyết áp đại diện cho một nhóm các trạng thái bệnh không đồng nhất. Hội chứng hạ huyết áp được đặc trưng bởi huyết áp thấp sau khi thay đổi tư thế, bữa ăn và xoay cổ. Đây là những tình trạng phổ biến gặp ở người cao tuổi và có thể là do rối loạn huyết áp. Những hội chứng này thường gây chóng mặt, ngất và ngã ở người già cũng như giảm chức năng và chúng thường bị nhầm lẫn với các tình trạng khác. Điều này đặc biệt đúng trong số các bác sĩ không được đào tạo để xem xét các nhu cầu duy nhất của một bệnh nhân già.

Cuốn sách đề xuất được thiết kế để trình bày một cách tiếp cận toàn diện để quản lý các hội chứng hạ huyết áp ở người cao tuổi. Hiện tại không có hướng dẫn hoặc tài nguyên tốt để hướng dẫn về các điều kiện này. Cuốn sách này cũng sẽ thảo luận về những thách thức trong chẩn đoán và quản lý các điều kiện này. Văn bản giới thiệu các khái niệm để thiết lập một nền tảng rõ ràng trước khi bao gồm các hội chứng khi chúng xuất hiện trong các bệnh đi kèm khác, bao gồm bệnh tiểu đường, suy tim và một loạt các tình trạng nghiêm trọng thường gặp ở bệnh nhân lớn tuổi. Văn bản này sẽ chứng minh một nguồn lực quan trọng cho một loạt các chuyên khoa sẽ ngày càng quan trọng để đáp ứng nhu cầu của họ.

TRÍCH DẪN_
Hypotensive Syndromes in Geriatric Patients
Editors
Kannayiram Alagiakrishnan
Maciej Banach
Copyright
2020
Publisher
Springer International Publishing
Copyright Holder
Springer Nature Switzerland AG
eBook ISBN
978-3-030-30332-7
DOI
10.1007/978-3-030-30332-7
Softcover ISBN
978-3-030-30331-0
Edition Number
1
Number of Pages
X, 198
Number of Illustrations
3 b/w illustrations, 4 illustrations in colour
Topics
Geriatrics/Gerontology

Tải ebook: Định dạng PDF – 198 Trang – 3 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/cac-hoi-chung-ha-huyet-ap-o-benh-nhan-lao-khoa-2020/
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY