Tài liệu y khoa

Dịch bệnh tim mạch và tiểu đường: Giải thích hiện tượng ở Nam Á trên toàn thế giới

  • Mã tin: 7752
  • Ngày đăng: 10/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Chẩn đoán và điều trị y học hạt nhân cho các khối u thần kinh nội tiết

Bài giảng Siêu âm tổng quát – PGS.TS Phạm Minh Thông

Cẩm nang bỏ túi về phẫu thuật dịch kính – võng mạc, 2020

DeGowin Khám lâm sàng Chẩn đoán 9e

Tập san Hội nghị quốc tế về Học đồ thị trong hình ảnh y tế 2019 tại Thâm Quyến

Ở những người có nguồn gốc Nam Á, các bệnh tim mạch của đột quỵ và bệnh tim mạch vành (CVD) là dịch bệnh, và đái tháo đường týp 2 (DM2) là đại dịch. Khi người Nam Á chiếm khoảng 25% dân số thế giới, độ nhạy cảm cao của họ là có ý nghĩa với sức khỏe cộng đồng toàn cầu và tầm quan trọng lâm sàng. Các nhà nghiên cứu trên toàn cầu tiếp tục xem hiện tượng này là một chủ đề của cuộc điều tra chuyên sâu.

Như Ban Ki-moon, Tổng thư ký Liên Hợp Quốc, chỉ ra, dịch bệnh mãn tính, mà ông mô tả là một trường hợp khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng trong chuyển động chậm, có thể được ngăn chặn nhưng không thể dừng lại. Tập trung vào dân số Nam Á trên toàn cầu, Dịch bệnh tim mạch và Bệnh tiểu đường: Giải thích Hiện tượng Nam Á trên Toàn cầu là một đánh giá quan trọng về tài liệu hiện tại điều tra sự gia tăng của các trường hợp CVD và DM2, và dữ liệu củng cố chúng. Cuốn sách lập luận rằng nguy cơ cao của CVD và DM2 ở người Nam Á được đô thị hóa là không thể tránh khỏi, di truyền hoặc được lập trình theo một cách cố định. Thay vào đó, tiếp xúc với các yếu tố rủi ro trong thời thơ ấu, thanh thiếu niên và đặc biệt nhất là ở tuổi trưởng thành, là chìa khóa để làm sáng tỏ nguyên nhân của nó.

Dựa trên các tài liệu khoa học hiện tại và thảo luận với 22 học giả quốc tế, cuốn sách trình bày tổng hợp độc đáo về lý thuyết, nghiên cứu và thực hành y tế công cộng dưới một vỏ bọc – từ nghiên cứu mô đến các thử nghiệm can thiệp của con người. Nó cũng giải quyết thách thức mà nhiều chuyên gia y tế phải đối mặt ở các nước đang phát triển: tạo ra các hành động tập trung, chi phí thấp và hiệu quả để chống lại CVD và DM2. Các bài học có trong sẽ có sự phân nhánh trong chăm sóc sức khỏe trên toàn cầu

Dịch bệnh tim mạch và tiểu đường: Giải thích hiện tượng ở Nam Á trên Toàn cầu lý tưởng cho các học giả, nhà nghiên cứu và các nhà thực hành y tế làm việc để hiểu và ngăn chặn dịch bệnh của các bệnh mãn tính hiện đại này trên khắp thế giới.

TRÍCH DẪN_
Epidemic of Cardiovascular Disease and Diabetes: Explaining the Phenomenon in South Asians Worldwide
Author(s): Raj S Bhopal
Publisher: Oxford University Press, USA
Year: 2019
Edition: Paperback
Language: english
Pages (biblio\tech): 384\385
ISBN: 0198833245, 9780198833246
Size: 24 MB
Extension: pdf

Tải ebook: Định dạng PDF – 385 Trang – 24 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/dich-benh-tim-mach-va-tieu-duong-giai-thich-hien-tuong-o-nam-a-tren-toan-the-gioi/
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY