Tài liệu y khoa

Tăng huyết áp ở trẻ em và thanh thiếu niên – Những quan điểm mới

  • Mã tin: 7704
  • Ngày đăng: 10/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Nội soi và đo áp lực hậu môn – trực tràng trong thực hành Nhi khoa, ấn bản 2022

Cẩm nang lâm sàng Da liễu, Phiên bản 2020

Đột quỵ vòng tuần hoàn não sau, Những tiến bộ trong hiểu biết và quản lý, ấn bản 2021

Seidel Hướng dẫn Khám lâm sàng 8/e

Bệnh bạch cầu cấp tính, Sinh bệnh học, phân loại và điều trị 2021

Cuốn sách này dành cho tăng huyết áp ở trẻ em và thanh thiếu niên, một vấn đề lâm sàng – nhờ những bước tiến trong một số lĩnh vực nghiên cứu sinh lý bệnh học và lâm sàng – đã nhận được sự quan tâm ngày càng tăng trong y học tim mạch trong vài năm qua.

Với tỷ lệ tăng huyết áp ở trẻ em và thanh thiếu niên ngày càng tăng, cuốn sách này là một công cụ quan trọng và hữu ích để giải quyết những gì đã trở thành một vấn đề sức khỏe cộng đồng quan trọng. Nó bao gồm một loạt các chủ đề, từ những tiến bộ trong định nghĩa tăng huyết áp và xác định các yếu tố nguy cơ mới, cho đến các chiến lược điều trị hiện tại.
Cuốn sách cũng trình bày tổng quan về những phát hiện mới nhất, bao gồm ý nghĩa lâm sàng của tăng huyết áp tâm thu đơn độc (ISH) ở thanh niên, tầm quan trọng của đo huyết áp ngoài văn phòng và trung tâm, phương pháp mới để đánh giá các kiểu hình mạch máu và phân cụm CV, Các yếu tố rủi ro.

Thu thập các đóng góp của các chuyên gia quốc tế và theo đuổi cách tiếp cận định hướng thực hành, cuốn sách cung cấp một công cụ có giá trị cho các bác sĩ tim mạch, bác sĩ nhi khoa và bác sĩ thận, cũng như các bác sĩ đa khoa.

CÁC TÁC GIẢ
+ Empar Lurbe, MD, Ph.D, tốt nghiệp Đại học Y khoa Valencia năm 1976. Sau đó, cô được đào tạo về nhi khoa tại Bệnh viện La Fe ở Valencia. Cô đã hoàn thành nghiên cứu sinh về thận và cao huyết áp tại Đại học Tây Bắc ở Chicago, Illinois, vào năm 1992.
Ngoài việc thực hành khoa thận nhi khoa lâm sàng tại Valencia, cô còn là Trưởng khoa Nhi và Đơn vị Béo phì và Nguy cơ Tim mạch ở Trẻ em và Thanh thiếu niên. Sở thích nghiên cứu của cô đã khiến cô tập trung vào nghiên cứu dịch tễ học về các yếu tố nguy cơ tim mạch ở trẻ em. =
Tiến sĩ Lurbe là giáo sư tại Đại học Valencia và trở thành Trưởng Nhóm tại CIBERobn, Instituto de Salud Carlos III năm 2006. Cơ hội mới này cho phép cô tập trung thực hành lâm sàng của mình trên việc chẩn đoán và điều trị huyết áp cao và béo phì. Kể từ khi cô đã tiếp tục nghiên cứu của mình, tập trung vào các phương pháp không xâm lấn để đo xơ vữa động mạch, bất thường về chức năng đặc biệt là mạch máu, sử dụng siêu âm động mạch cảnh và chức năng nội mô. Nghiên cứu hiện tại của cô bao gồm việc áp dụng đo áp lực động mạch trung tâm BP 24- giờ và những kỹ thuật mới để nghiên cứu vai trò dinh dưỡng, béo phì, huyết áp cao, cholesterol và bệnh tiểu đường trong sự phát triển của xơ cứng động mạch .

+ Tiến sĩ Elke Wühl là Giáo sư Nhi khoa và bác sĩ tư vấn nhi khoa tại Trung tâm Nhi khoa và Thiếu niên, Đại học Heidelberg, Đức.
Cô nhận bằng tiến sĩ (y khoa) từ Trường Y khoa Đại học Heidelberg và hoàn thành chương trình đào tạo về thận và nhi khoa tại Bệnh viện Nhi đồng Đại học Heidelberg. Cô được chứng nhận bác sĩ thận nhi khoa và chuyên gia tăng huyết áp (DHL).

Bác sĩ Wühl đặc biệt quan tâm đến sự tiến triển của bệnh thận mãn tính và các bệnh tim mạch liên quan kèm theo và tham gia vào một số thử nghiệm can thiệp lâm sàng trong số bệnh thận mãn tính ở trẻ em. Mối quan tâm nghiên cứu của cô bao gồm tăng huyết áp ở trẻ em, nhịp tim huyết áp, và hình thái và chức năng tim mạch. Danh sách xuất bản của cô bao gồm các ấn phẩm về dữ liệu tham khảo để theo dõi huyết áp cứu thương, độ dày động mạch cảnh và tốc độ sóng xung. Cô là thành viên của ủy ban hướng dẫn tăng huyết áp nhi khoa trong nước và quốc tế.

TRÍCH DẪN___
Hypertension in Children and Adolescents – New Perspectives
Editors: Lurbe, Empar, Wühl, Elke (Eds.)
Copyright 2019
Publisher: Springer International Publishing
Copyright Holder: Springer Nature Switzerland AG
Hardcover ISBN: 978-3-030-18167-3
Edition Number: 1
Number of Pages: 277

Download Ebook: Định dạng PDF – 277 Trang – 3 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế
www.mangyte.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/tang-huyet-ap-o-tre-em-va-thanh-thieu-nien-nhung-quan-diem-moi/
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY