Tài liệu y khoa

Mayo Clinic Cẩm nang Điện sinh lý tim

  • Mã tin: 7641
  • Ngày đăng: 09/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Hồi sức cấp cứu: Tiếp cận theo phác đồ – PGS. TS. Nguyễn Đạt Anh

Thống kê sử dụng Stata: Cách tiếp cận tích hợp

Xạ trị ung thư gan, ấn bản 2021

Chăm sóc đột quỵ cấp tính, Phiên bản 3e 2020

Quản lý lâm sàng ngoại khoa bệnh lý động mạch chủ, 2019

Hướng dẫn điện sinh lý Mayo Clinic là hướng dẫn toàn diện đầu tiên về hoạt động điện của tế bào và mô sinh học và các kỹ thuật điện sinh lý. Thông qua một cuộc thảo luận dựa trên trường hợp bệnh nhân bị rối loạn nhịp tim, cuốn sách minh họa các kỹ thuật đương đại khác nhau để chẩn đoán, chẩn đoán hình ảnh và cắt bỏ điều trị dựa trên sinh lý.

Phần Một đề cập đến các vấn đề cơ bản của điện sinh lý, bao gồm đặt thiết bị, ghi âm, đo lường, chẩn đoán, chẩn đoán hình ảnh, đo ampe và cắt bỏ trị liệu dựa trên sinh lý học, giúp người đọc đánh giá cao và hiểu đầy đủ hơn về sự phức tạp và bài học của chuyên ngành mới nổi. Phần thứ hai là một cuộc thảo luận dựa trên trường hợp về rối loạn nhịp tim ở người lớn và trẻ em được chia thành hai mươi nghiên cứu trường hợp bệnh nhân nhằm giúp sinh viên và bác sĩ lâm sàng áp dụng hiểu biết về điện sinh lý vào các bài thuyết trình thực tế, và suy nghĩ về cách lập kế hoạch và thực hiện nghiên cứu xâm lấn và cắt bỏ. Mỗi chương trong hai mươi trường hợp có một phần câu hỏi và câu trả lời để hỗ trợ nghiên cứu và lưu giữ tài liệu.

Hoàn thiện với hình ảnh màu toàn trang của điện cực trong tim, hình ảnh huỳnh quang, hình ảnh siêu âm, ánh xạ nâng cao và mổ xẻ giải phẫu tương quan, Cẩm nang điện sinh lý học Mayo là khám phá tập trung đầu tiên của chủ đề và được thiết kế đặc biệt để giúp cả sinh viên và học viên hiểu và tích hợp. kỹ thuật vào thực hành hàng ngày của họ. Hiện tại, các bác sĩ lâm sàng phải ghép các thông tin về điện sinh lý từ nhiều nguồn khác nhau, thường để lại lỗ hổng kiến ​​thức. Hướng dẫn điện sinh lý Mayo Clinic cung cấp cho bác sĩ một hướng dẫn có thẩm quyền duy nhất và tham khảo nhanh. Thông qua phân tích chuyên sâu về kỹ thuật điện sinh lý và sự hiểu biết về cơ sở giải phẫu và sinh lý học để lập bản đồ ngày nay, tích hợp hình ảnh và cắt bỏ, tập này là tài nguyên không thể thiếu cho sinh viên, bác sĩ thực hành, nhà nghiên cứu và chuyên gia về điện sinh lý.

Bao gồm 12 tháng truy cập trực tuyến miễn phí khi mua hàng.

BOOK DETAILS___
Mayo Clinic Electrophysiology Manual (Mayo Clinic Scientific Press) 1st Edition
by Samuel J. Asirvatham (Editor), Yong-Mei Cha (Editor), Paul A. Friedman (Editor)
List Price: $230.00
Series: Mayo Clinic Scientific Press
Paperback: 728 pages
Publisher: Oxford University Press; 1 edition (September 11, 2013)
Language: English
ISBN-10: 019994119X
ISBN-13: 978-0199941193
Product Dimensions: 11 x 1.5 x 8.5 inches

Định dạng PDF – 728 trang – 475 MB

TẢI SÁCH TẠI ĐÂY

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/mayo-clinic-electrophysiology-manual/
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY