Tài liệu y khoa

Chuyên đề 5: NGOẠI TIM MẠCH VÀ CẤP CỨU

  • Mã tin: 6060
  • Ngày đăng: 20/02/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục
- [Tài Liệu] Tài Liệu Hội Nghị Tim Mạch Miền Trung - Tây Nguyên Mở Rộng 07/2019

Để lại bình luận tại [Tài Liệu] Tài Liệu Hội Nghị Tim Mạch Miền Trung – Tây Nguyên Mở Rộng 07/2019

Giới thiệu

Hội nghị Tim mạch Miền trung – Tây nguyên mở rộng là hoạt động khoa học của Hội tim mạch miền Trung và Tây Nguyên được tổ chức 2 năm một lần tại các thành phố lớn thuộc khu vực miền Trung – Tây nguyên. Hội nghị lần thứ X này được tổ chức vào hai ngày 12-13/7/2019 tại TP Huế, do Hội tim mạch học Việt Nam, Liên chi hội tim mạch miền Trung phối hợp với Trường Đại học Y Dược Huế tổ chức, cũng là kỷ niệm 20 năm hội tim mạch miền Trung.

Hội nghị với sự tham gia của các Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ, các chuyên gia tim mạch đầu ngành đến từ các tỉnh, thành trên toàn quốc và 15 báo cáo viên đến từ Hoa Kỳ, Bỉ, Trung quốc, Nhật Bản, Cuba, Malaysia. Cụ thể đã có 173 báo cáo trong đó 93 báo cáo chuyên đề, 33 nghiên cứu lâm sàng, 14 báo cáo vệ tinh, 11 báo cáo giải khoa học trẻ, 22 poster, có 12 Giáo sư, 24 Phó giáo sư và 20 Tiến sĩ tham gia.

Hội nghị đã cập nhật các khuyến cáo mới nhất của Hội tim mạch châu Âu, Hội tim mạch Hoa Kỳ, Hội tim mạch học Việt Nam; tổ chức hội thảo đầu tiên về trí tuệ nhân tạo (AI) trong tim mạch và y học nói chung. Bên cạnh đó công bố các phương tiện và thuốc mới trong điều trị tim mạch; giới thiệu các kỹ thuật và tầm nhìn mới trong bệnh lý mạch vành, kỹ thuật mới can thiệp tim bẩm sinh qua da, kỹ thuật thay van động mạch chủ, hai lá qua da…

+ Các bạn tải tài liệu này tại đây nhé: TẢI NGAY

Mạng Y Tế
Nguồn: https://tailieuykhoamienphi.com/tai-lieu-tai-lieu-hoi-nghi-tim-mach-mien-trung-tay-nguyen-mo-rong-07-2019/
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY