Tài liệu y khoa

Phẫu thuật Mạch máu và Liệu pháp Nội mạch của Rutherford, ấn bản thứ 10, 2022

  • Mã tin: 7943
  • Ngày đăng: 10/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Atlas các phương pháp phẫu thuật chỉnh hình chi dưới, ấn bản 2022

Atlas lâm sàng các bệnh lý ung thư nhãn cầu, ấn bản 2022

Những công nghệ đột phá trong chăm sóc bệnh thận, ấn bản 2022

Cẩm nang Quản lý đường thở cấp cứu của Wall, ấn bản thứ 6, 2022

Các nguyên lý cơ bản của Thực hành khoa Ngoại – Gây mê Hồi sức hiện đại, ấn bản 2022

Bách khoa, chính xác và hiện đại trong lĩnh vực bệnh mạch máu và quản lý nội khoa, phẫu thuật và can thiệp, Phẫu thuật Mạch máu và Liệu pháp Nội mạch của Rutherford cung cấp hướng dẫn có thẩm quyền từ các chuyên gia toàn cầu được tôn trọng và sáng tạo nhất cũng như lâm sàng và cơ bản các chuyên gia khoa học của thời đại chúng ta.

Ấn bản lần thứ 10 được sửa đổi kỹ lưỡng, được xuất bản cùng với Hiệp hội Phẫu thuật Mạch máu và được biên soạn bởi các nhà đóng góp đa ngành và quốc tế, là tài liệu tham khảo nổi bật cho các bác sĩ phẫu thuật mạch máu, chuyên gia y học mạch máu, bác sĩ X quang can thiệp và bác sĩ tim mạch, và những học viên của họ phụ thuộc vào Rutherford trong hành nghề của họ .
Dưới sự hướng dẫn biên tập chuyên nghiệp của TS. Anton N. Sidawy và Bruce A. Perler, nó đơn giản là nguồn tài liệu đầy đủ nhất và đáng tin cậy nhất hiện có về nghệ thuật và khoa học về các bệnh mạch máu.
Kết hợp sinh học mạch máu cơ bản, kỹ thuật chẩn đoán và ra quyết định cũng như điều trị nội khoa, nội mạch và phẫu thuật đối với bệnh mạch máu.
Có nhiều thuật toán chẩn đoán và điều trị ngắn gọn và toàn diện, rất quan trọng đối với việc đánh giá và quản lý bệnh nhân.
Bao gồm tất cả các kỹ thuật hình ảnh mạch máu, cung cấp một đánh giá không xâm lấn về cả hình thái và huyết động học của hệ thống mạch máu.
Sử dụng bố cục đầy đủ màu sắc, hình ảnh và video trực tuyến để người đọc có thể xem các phát hiện lâm sàng và vật lý cũng như các kỹ thuật phẫu thuật một cách sống động hơn.
Chứa các chương được cập nhật đầy đủ và ngắn gọn hơn với định dạng tập trung và tóm tắt cho mỗi chương giúp truy cập nhanh vào thông tin chính – lý tưởng cho việc tham vấn cũng như thực hành hàng ngày.
Bao gồm phạm vi bảo hiểm mở rộng về kinh doanh phẫu thuật mạch máu, bao gồm một phần mới về việc sử dụng các nền tảng công nghệ và phương tiện truyền thông xã hội, và các chương mới về y học từ xa, sự phát triển và vận hành của các trung tâm lọc máu ngoại trú và trung tâm tim mạch đa chuyên khoa, thông tin về mạch máu trên internet, và nhiều hơn nữa.
Cung cấp nội dung mới về các chủ đề chính như điều trị nội mạch đối với bệnh động mạch chủ phức tạp, tắc mạch máu cấp tính ở trẻ em, chăm sóc mạch máu ngoại trú và tiếp xúc phẫu thuật giải phẫu để tái tạo phẫu thuật mở.
Phiên bản sách điện tử nâng cao đi kèm khi mua. Sách điện tử nâng cao của bạn cho phép bạn truy cập tất cả văn bản, số liệu và tài liệu tham khảo từ sách trên nhiều thiết bị khác nhau.

TRÍCH DẪN__
Rutherford’s Vascular Surgery and Endovascular Therapy, 2-Volume Set 10th edition
Anton P Sidawy MD MPH, Bruce A Perler MD MBA
Categories:
Surgery, Medicine
Year:
2022
Edition:
10
Publisher:
Elsevier
Language:
English
Pages:
2928 / 3268
ISBN 10:
0323775578
ISBN 13:
9780323775571

Tải sách: Định dạng PDF, 138 MB, 3268 trang, Ngôn ngữ: Tiếng Anh

>>>DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/phau-thuat-mach-mau-va-lieu-phap-noi-mach-cua-rutherford-an-ban-thu-10-2022/
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY