Tài liệu y khoa

Crawford Giáo trình bệnh tim mạch 3e

  • Mã tin: 7642
  • Ngày đăng: 09/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Bệnh bạch cầu dòng tủy mãn tính

Lippincott Minh họa căn bản Giải phẫu người: tập 2. Lưng, chi trên và chi dưới

Sổ tay Điều dưỡng ngoại khoa Oxford

Siêu âm tim tương phản: yếu lược cho thực hành lâm sàng, 2019

Cẩm nang dành cho Sinh viên đi lâm sàng Sản Phụ khoa, ấn bản 2022

Với trường hợp tải nặng của bạn, bạn không thể lãng phí thời gian để tìm kiếm câu trả lời. Trực tuyến và in, Tim mạch, Phiên bản thứ 3, của Tiến sĩ. Crawford, DiMarco và Paulus, chỉ cung cấp cho bạn hướng dẫn thực tế, dựa trên vấn đề mà bạn cần để nhanh chóng vượt qua mọi thử thách lâm sàng. 8 phần được mã hóa màu bao gồm 8 hội chứng lâm sàng chính của bệnh tim mạch – mỗi phần là một “sách giáo khoa” ảo về chủ đề của nó! 40 chương mới giúp bạn cập nhật những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực này, trong khi hơn 2.000 minh họa xa hoa, chất lượng cao, ảnh màu, bảng và ECG ghi lại các biểu hiện lâm sàng khi chúng xuất hiện trong thực tế.

Chức năng Tham khảo ý kiến ​​chuyên gia cho phép bạn tham khảo toàn bộ nội dung từ bất kỳ vị trí nào … và tìm hướng dẫn bạn cần trong thời gian ngắn hơn. Nó hiện tại, thông tin hành động mà bạn có thể đưa vào làm việc ngay lập tức cho bệnh nhân của mình!
Cung cấp một cách tiếp cận dựa trên vấn đề tích hợp khoa học cơ bản, điều tra chẩn đoán và quản lý trị liệu ở một nơi cho mỗi bệnh tim mạch để bạn có thể nhanh chóng tìm thấy tất cả các kiến ​​thức có thể hành động mà bạn cần mà không phải lật từ phần này sang phần khác.
Các tính năng giới thiệu gạch đầu dòng nổi bật trong mỗi chương trình bày thông tin thích hợp nhất trong nháy mắt.
Trình bày các thuật toán phong phú để xúc tiến việc ra quyết định lâm sàng.
Bao gồm hơn 2.000 hình minh họa xa hoa, chất lượng cao, hình ảnh màu, bảng và ECG thu được các biểu hiện lâm sàng khi chúng xuất hiện trong thực tế, và thúc đẩy khả năng đọc và lưu giữ.
Bao gồm 40 chương mới bao gồm Hội chứng rối loạn nhịp tim được điều trị, Máy khử rung tim cấy ghép và Điều trị tái đồng bộ tim ở CHD, Quản lý bệnh nhân Cyanotic với CHD, Các vấn đề đặc biệt đối với Chuyên gia tư vấn về tim mạch đối với bệnh nhân mắc bệnh tim mạch của những kiến ​​thức mới nhất.
Trình bày các phần “Vấn đề đặc biệt” – nhiều phần mới cho phiên bản này – cung cấp lời khuyên thiết thực về các vấn đề có thể khó điều trị.

BOOK DETAILS______
Cardiology (Cardiology Expert Consult) 3rd Edition
by Michael H. Crawford (Author), John P. DiMarco (Author), Walter J. Paulus (Author)
Print Length: 1984 pages
Publisher: Mosby Ltd.; 3 edition
Language: English
ASIN: B005WSQKUY

Định dạng sách PDF – 1984 trang – 340 MB

TẢI SÁCH TẠI ĐÂY

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/cardiology-3rd-edition/
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY