Tài liệu y khoa

Bệnh thận trong Labo thông tim, Phương pháp tiếp cận thực tế, 2021

  • Mã tin: 7832
  • Ngày đăng: 10/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Các thuật toán ra quyết định cho cấp cứu thần kinh 2021

Chẩn đoán hình ảnh Vú căn bản, ấn bản thứ 3

Chẩn đoán hình ảnh trong ung thư học lâm sàng

Cấp cứu sản khoa, một hướng dẫn thực tế, ấn bản 2021

Bradley và Daroff Thần kinh học trong thực hành lâm sàng, ấn bản 2021

Cuốn sách này là tựa đầu tiên tập trung hoàn toàn vào bệnh thận và tác động của nó trong phòng thông tim. Sự gia tăng của các yếu tố nguy cơ mạch máu như đái tháo đường, béo phì và tăng huyết áp cùng với việc tăng tuổi thọ đã dẫn đến một dịch bệnh tim mạch và thận mãn tính (CKD) trên toàn thế giới. Chưa bao giờ tác động của một hệ cơ quan này lên hệ cơ quan kia lại sâu sắc đến thế, như trong bối cảnh tương tác tim-thận hiện nay. Sự trao đổi chéo giữa tim và thận có liên quan rất lớn trong lĩnh vực tim mạch can thiệp, do ngày càng có nhiều thủ thuật xuyên catheter được thực hiện ở những bệnh nhân mắc bệnh thận tiềm ẩn. Các quy trình này cũng có tác động đáng kể đến chức năng thận và đòi hỏi phải lập kế hoạch liên ngành chu đáo bởi một nhóm chuyên gia tim mạch, để đạt được kết quả tối ưu

Cuốn sách này tập hợp chuyên môn của một số nhà lãnh đạo quốc tế trong lĩnh vực tim mạch can thiệp và thận học để tóm tắt bối cảnh phức tạp này. Cuốn sách được chia thành bảy phần để bao quát toàn diện chủ đề, bao gồm các phần về thực hành tốt nhất để giảm tổn thương thận cấp do thuốc cản quang, các kỹ thuật tiên tiến để giảm thiểu nguy cơ thận với các can thiệp phức tạp, tác động của các thủ thuật van tim xuyên qua chức năng thận và công dụng của đội tim-thận. Các biến chứng ít được công nhận với tỷ lệ mắc bệnh cao như bệnh thận do tắc mạch xơ vữa được nêu lên một cách nổi bật, nhằm nâng cao nhận thức trong cộng đồng tim mạch và thận học can thiệp.

Cuốn sách này là một nguồn tài liệu có giá trị cho các bác sĩ tim mạch can thiệp và cấu trúc, bác sĩ tim mạch tổng quát và bác sĩ thận học giải quyết các vùng chồng chéo đáng kể giữa hai chuyên khoa này. Nó cũng có liên quan đến sinh viên y khoa, bác sĩ thực tập về thận học và tim mạch, các bác sĩ chăm sóc nâng cao và nhân viên điều dưỡng trong cả hai chuyên ngành. Do tác động lớn của chức năng thận đối với kết quả ở những bệnh nhân trải qua các thủ thuật tim, cuốn sách này đóng vai trò là đầu mối để tích hợp dữ liệu lâm sàng liên quan từ cả hai chuyên khoa và giúp các bác sĩ tim mạch can thiệp đạt được kết quả tối ưu, đặc biệt là ở những bệnh nhân (hoặc có nguy cơ) bệnh thận .

TRÍCH DẪN__
Kidney Disease in the Cardiac Catheterization Laboratory
Book Subtitle
A Practical Approach
Editors
Janani Rangaswami
Edgar V. Lerma
Peter A. McCullough
Copyright
2020
Publisher
Springer International Publishing
Copyright Holder
Springer Nature Switzerland AG
eBook ISBN
978-3-030-45414-2
DOI
10.1007/978-3-030-45414-2
Hardcover ISBN
978-3-030-45413-5
Edition Number
1
Number of Pages
XX, 473
Number of Illustrations
19 b/w illustrations, 40 illustrations in colour
Topics
Nephrology

Tải sách: Định dạng PDF, 473 trang, Dung lượng 10 MB, Tiếng Anh
>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/benh-than-trong-labo-thong-tim-phuong-phap-tiep-can-thuc-te-2021/
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY