Tài liệu y khoa

Điều trị loạn nhịp tim bằng cắt đốt qua Catheter, Phiên bản thứ 4

  • Mã tin: 7682
  • Ngày đăng: 10/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Giáo trình tâm lý học thần kinh lâm sàng 2e

X quang Hình ảnh minh họa: X quang gan mật và tuyến tụy

Callen Giáo trình siêu âm sản phụ khoa, ấn bản 6

Hồi sức Nội khoa: Nguyên lý chẩn đoán và quản lý ở người lớn, 5e

Cẩm nang thực hành tim mạch can thiệp, ấn bản 2, 2021

Sachyhoc.com- Từ các tiêu chí giải phẫu và chẩn đoán cho đến các kỹ thuật lập bản đồ và cắt đốt cụ thể, Điều trị loạn nhịp tim bằng cắt đốt qua Catheter, Phiên bản thứ 4, bao gồm tất cả những gì bạn cần biết trong lĩnh vực thay đổi nhanh này.
Lý tưởng cho các học viên cần hướng dẫn toàn diện, thân thiện với người dùng cho phòng thí nghiệm điện sinh lý cơ tim, tài liệu tham khảo có thẩm quyền này cung cấp quyền truy cập vào nội dung thực tế, sử dụng bảng chi tiết và hình ảnh chất lượng cao để giúp bạn áp dụng những gì bạn học được vào thực tiễn.

Triệt đốt các rối loạn nhịp tim sử dụng năng lượng sóng có tần số radio qua đường ống thông tim (radiofrequency catheter ablation – thường gọi là đốt điện) được xem là một trong những thành tựu nổi bật nhất của chuyên ngành rối loạn nhịp trong hơn ba thập niên qua. Từ một kỹ thuật mang tính thử nghiệm vào những năm 80 của thế kỷ trước đã phát triển nhanh chóng thành phương pháp điều trị được áp dụng rộng rãi ở các trung tâm tim mạch trên phạm vi toàn thế giới 10 năm sau đó và hiện nay là lựa chọn hàng đầu trong điều trị nhiều loại rối loạn nhịp tim khác nhau.

Kỹ thuật đốt điện dựa trên cơ sở sử dụng những ống thông (catheter) chuyên biệt luồn vào trong các buồng tim để triệt bỏ định khu các cấu trúc tim mạch cần thiết cho việc khởi phát và duy trì các rối loạn nhịp tim.
Trong những năm đầu ở giai đoạn mới phát triển kỹ thuật, đốt điện sử dụng dòng điện một chiều với hiệu điện thế cao phóng trực tiếp vào các cấu trúc tim mạch (DC shock) với nhiều hạn chế về mặt kỹ thuật và tỉ lệ biến chứng còn cao. Sau đó, năng lượng tần số radio (radiofrequency energy) đã được sử dụng để thay thế dòng điện một chiều và trở thành loại năng lượng phổ biến trong các thủ thuật đốt điện hiện nay. Bên cạnh năng lượng tần số radio, các loại năng lượng khác như siêu âm (ultrasound), vi sóng (microwave), nhiệt lạnh (cryothermal enery), tia lazer… cũng đang được nghiên cứu ứng dụng trong điều trị rối loạn nhịp tim.

TÓM TẮT___
Catheter Ablation of Cardiac Arrhythmias
Author(s): Shoei K Stephen Huang; John M Miller
Publisher: Elsevier
Year: 2019
Edition: 4th edition
Language: English
Pages (biblio\tech): 784\833
ISBN: 0323529925

Định dạng Ebook: PDF – Số trang 833 – Dung lượng 166 MB- mangyte.vn

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/dieu-tri-loan-nhip-tim-bang-cat-dot-qua-catheter-phien-ban-thu-4/
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY