Tài liệu y khoa

Điện tâm đồ trong thực hành lâm sàng nội khoa, ấn bản 2020

  • Mã tin: 7833
  • Ngày đăng: 10/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

CT Bụng chậu – PGS.TS. Phạm Ngọc Hoa, Ths. Châu Văn Phước

Điều hòa thần kinh trong quản lý đau đầu và đau mặt: Nguyên tắc, cơ sở lý luận và dữ liệu lâm sàng 2020

Phác đồ chẩn đoán và điều trị các bệnh cơ xương khớp thường gặp – GS Trần Ngọc Ân

Blueprints Cẩm nang ôn tập nội khoa thần kinh, ấn bản thứ 5

Vi khuẩn Y học (Đào tạo Sau Đại học) – Bộ Y Tế

Cung cấp hướng dẫn để hiểu đầy đủ về căn bệnh và các tình trạng thường được tiết lộ trong điện tâm đồ được ghi lại trong các cơ sở chăm sóc cấp cứu, hồi sức.

Điện tâm đồ trong Y học lâm sàng cung cấp một hướng dẫn có thẩm quyền để giải thích ECG có trọng tâm và quan điểm từ từng lĩnh vực trong ba lĩnh vực chăm sóc y tế chính: cấp cứu, ICU và chăm sóc cấp tính. Nó có thể được sử dụng như một người bạn đồng hành với cuốn sách Điện tâm đồ cho Bác sĩ Cấp cứu I & II (của Mattu và Brady) hoặc như một văn bản độc lập. Ba cuốn sách này có thể được mô tả như một tài liệu tham khảo tích lũy về EGG cho nhà cung cấp dịch vụ y tế sử dụng điện tâm đồ thường xuyên.

Điện tâm đồ trong Y học lâm sàng bao gồm các phần về tất cả các lĩnh vực chính của việc giải thích và ứng dụng điện tâm đồ cũng như các phần nêu bật việc sử dụng, thiết bị và chiến lược. Nội dung bao gồm các hội chứng mạch vành cấp tính và tất cả các vấn đề liên quan. Các bệnh khác về cơ tim, hội chứng hình thái học, độc chất học và nhi khoa và rối loạn nhịp tim cũng sẽ được đề cập chi tiết.

Cuốn sách này:
+ Vượt ra ngoài nhận dạng khuôn mẫu trong điện tâm đồ để cung cấp sự hiểu biết thực sự về các hội chứng lâm sàng được chứng minh trong điện tâm đồ và ý nghĩa đối với điều trị
+ Bao gồm các chỉ định, lợi thế và cạm bẫy của việc sử dụng ECG để chẩn đoán trong tất cả các cơ sở chăm sóc cấp tính, từ EMS đến ED đến Chăm sóc tích cực
+ Kiểm tra điện tâm đồ trong các biểu hiện ngộ độc, trao đổi chất và môi trường; thông tin quan trọng cho các bác sĩ lâm sàng chăm sóc cấp tính, những người cần có khả năng phân biệt ODs, ngộ độc và các nguyên nhân môi trường khác với MI hoặc các biến cố tim khác
+ Tạo điều kiện thuận lợi cho việc ra quyết định lâm sàng

Được viết cho các bác sĩ cấp cứu lâm sàng, nội tổng quát, thực hành gia đình, bác sĩ bệnh viện và ICU và sinh viên y khoa, Điện tâm đồ trong Nội khoa lâm sàng là một cuốn sách quan trọng để giải thích chính xác kết quả EGG.

TRÍCH DẪN__
Electrocardiogram in Clinical Medicine 1st Edition
by William J. Brady (Editor), Michael J. Lipinski (Editor), Andrew E. Darby (Editor), Michael C. Bond (Editor), Nathan P. Charlton (Editor), Korin Hudson (Editor), Kelly Williamson (Editor)
Item Weight : 1.11 pounds
Paperback : 512 pages
ISBN-10 : 1118754557
ISBN-13 : 978-1118754559
Product Dimensions : 8.62 x 10.87 inches
Publisher : Wiley-Blackwell; 1st Edition (November 9, 2020)
Language: : English

Tải sách: Định dạng PDF, 512 trang, Dung lượng 53 MB, Tiếng Anh
>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/dien-tam-do-trong-thuc-hanh-lam-sang-noi-khoa-an-ban-2020/
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY